Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy cảnh báo Liverpool về việc bán Sadio Mane

Thứ Hai 18/07/2022 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy gửi lời cảnh báo đến Liverpool sau khi bán tiền đạo Sadio Mane cho Bayern Munich ở Hè 2022.

Liverpool đã từ chối 2 đề nghị từ Bayern Munich cho tiền đạo Sadio Mane, nhưng sau đó họ đã đồng ý bán ngôi sao của mình cho đội bóng nước Đức với mức phí 35 triệu bảng. Ngôi sao người Senegal ký hợp đồng 3 năm với đội ĐKVĐ Bundesliga. 

Mane là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Liverpool trong những mùa giải gần đây, ghi 120 bàn sau 269 trận kể từ khi anh chuyển đến từ Southampton vào năm 2016 với giá 34 triệu bảng. Cầu thủ 30 tuổi đã đạt được nhiều thành công ở cả phương diện cá nhân và tập thể tại Anfield.

 

Edouard Mendy canh bao Liverpool ve viec ban Sadio Mane
Edouard Mendy cảnh báo Liverpool về việc bán Sadio Mane

Cầu thủ sinh năm 1992 vô địch Champions League, Premier League, FA Cup và cúp Liên đoàn Anh cùng Liverpool. Thủ môn của Chelsea, Edouard Mendy gửi lời cảnh báo đến Liverpool sau khi bán Mane cho Bayern Munich ở Hè 2022. Anh nói:

“Tôi nghĩ đó là một tổn thất lớn cho Premier League cả về chất lượng lẫn con người. Giải đấu đã mất đi một cầu thủ tuyệt vời, trong khi đó Bundesliga chào đón một ngôi sao lớn. Đó cũng là một mất mát lớn với Liverpool, cậu ấy quan trọng với họ thế nào thì ai cũng biết”.

“Khi bạn mất một người quan trọng như thế này, nó có thể gây ra một tác động rất lớn. Tôi là đồng đội với Mane ở tuyển Senegal, tôi biết cậu ấy chất lượng như thế nào. Tôi tin chắc rằng cậu ấy sẽ tỏa sáng ở Bayern Munich, với khả năng của mình Mane có thể chơi tốt ở mọi đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X