Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

2 sai lầm nghiêm trọng của Edouard Mendy trước West Ham

Thứ Bảy 04/12/2021 22:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy đã mắc lỗi trong 2 bàn thua, khiến Chelsea nhận thất bại 2-3 trước West Ham tại vòng 15 Premier League 2021/22.

Chelsea thua sốc West Ham

Phút 38, trong bối cảnh bị đối phương áp sát quyết liệt, Jorginho có đường chuyền về cho Edouard Mendy. Dù bóng đi thiếu lực nhưng vẫn trong tầm kiểm soát của thủ môn người Senegal.

Nhưng thay vì phá bóng an toàn, Mendy lại chọn giải pháp khống chế bóng trong bối cảnh bị cầu thủ West Ham gây áp lực. Và không may, Bowen cướp được bóng. Thủ môn số 16 của Chelsea lúng túng phạm lỗi khiến đội nhà phải chịu phạt đền và sau đó để Lazini chọc thủng lưới trên chấm 11m.

Sai lầm của Mendy
Tình huống Mendy mắc sai lầm khiến Chelsea phải chịu quả penalty.

Tới những phút cuối cùng, Mendy lại chủ quan trong cú tạt bóng của Arthur Matsuaku bên phía cánh trái. Bóng găm thẳng vào góc gần trong sự bất lực của thủ thành người Senegal. Dù bay người hết cỡ, thủ môn sinh năm 1992 chẳng thể sửa sai cho chính mình.

Sai lầm của Mendy
Sự chủ quan của Mendy khiến Chelsea nhận bàn thua thứ ba trước West Ham.

Đây là trận đấu hiếm hoi Mendy mắc lỗi khiến Chelsea thủng lưới. Trong cả hai tình huống kể trên, thủ môn 29 tuổi hoàn toàn có thể làm tốt hơn để tránh việc phải vào lưới nhặt bóng.

Chung cuộc, Chelsea thua West Ham 2-3. Đây là lần thứ hai trong 3 trận gần nhất The Blues mất điểm. Thất bại này có thể khiến thầy trò HLV Tuchel mất ngôi đầu bảng sau vòng 15.

Chelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West HamChelsea nhận thêm hung tin sau trận thua West Ham
Không chỉ thất bại 2-3 trước West Ham, Chelsea còn nhận thêm hung tin khi tiền vệ Kai Havertz dính chấn thương và rời sân sau hiệp 1.
Búa tạ West Ham giáng đòn uy lực hạ knock-out ChelseaBúa tạ West Ham giáng đòn uy lực hạ knock-out Chelsea
Dù dẫn trước đến 2 lần song rốt cục, thầy trò HLV Tuchel vẫn phải nhận thất bại trên sân của West Ham tại vòng 15 Ngoại hạng Anh 2021/22. Với thất bại này,...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X