Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani vẫn chưa tập luyện cùng MU

Thứ Hai 16/08/2021 08:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hôm 13/8 vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chính thức trở lại MU, nhưng anh vẫn chưa tập luyện cùng các đồng đội.

Edinson Cavani hiện vẫn đang cách ly


Trong số các ngôi sao của MU, tiền đạo Edinson Cavani là cầu thủ tập trung trở lại muộn nhất ở Hè 2021. Theo giao kèo mà hai bên đã ký, Cavani đồng ý gắn bó với MU thêm 1 năm và anh được MU cho phép nghỉ dài sau Copa America để trở về quê nhà Uruguay dành thời gian bên gia đình. Cựu cầu thủ PSG khiến BLĐ và NHM MU yên tâm khi vẫn tích cực tập luyện trong thời gian ở quê nhà.
 
Edinson Cavani hiện vẫn đang cách ly

Edinson Cavani hiện vẫn đang cách ly

Xem thêm:Hôm 13/8 vừa qua, Cavani đã chính thức trở lại MU. Ngôi sao sinh năm 1987 đã mang theo cả bạn gái Jocelyn Burgardt, cô con gái India và con trai Sylvester mới sinh vào tháng 4 năm nay. Để có thêm thời gian bên bạn gái và các con, Cavani đã quyết định mang họ sang Anh.

Manchester United vừa đánh bại Leeds 5-1 trong trận đấu đầu tiên ở Premier League 2021/22. Đó là trận đấu mà Bruno Fernandes tỏa sáng với 1 cú hat-trick, Paul Pogba có 4 kiến tạo. Mason Greenwood, cầu thủ chơi ở vị trí trung phong cũng có 1 bàn thắng.

Theo nhà báo Jonathan Shrager, Edinson Cavani dù đã trở lại nước Anh nhưng vẫn chưa tập luyện cùng MU. Ngôi sao người Uruguay hiện vẫn đang trong thời gian cách ly và chỉ trở lại tập luyện cùng các đồng đội vào ngày mai.

Nếu không có gì bất ngờ, chân sút người Uruguay hoàn toàn có thể ra sân đối đầu với Southampton thuộc vòng 2 Premier League. Sự trở lại của Cavani là rất quan trọng khi Rashford đang điều trị chấn thương còn Sancho và Martial đều chưa đạt trạng thái tốt nhất. 

Mùa trước, Cavani chơi xuất sắc, anh ghi 17 bàn và đóng góp 6 pha kiến tạo trong 39 trận trên mọi đấu trường. Đó là lý do MU nỗ lực gia hạn thêm 1 năm với tiền đạo này.
Cavani khiến Man United mừng rỡCavani khiến Man United mừng rỡ
Một thông tin rất mừng với Man United, khi tiền đạo Edinson Cavani mới đây đã quay trở lại Anh để chuẩn bị cho mùa giải mới.
Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?Vì sao Edinson Cavani vẫn chưa trở lại MU?
Tiền đạo Edinson Cavani là ngôi sao duy nhất hiện vẫn chưa tập trung trở lại cùng MU, lý do cũng đã được tiết lộ.
Đàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượnĐàn em Cavani thêm một lần rời MU dưới dạng cho mượn
Cầu thủ chạy cánh của Man United, Facundo Pellistri đã trở lại Alaves dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2021-22.
Điểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảngĐiểm tin bóng đá sáng 17/6: Cavani trả áo số 7 cho tân binh MU, Arsenal lấy sao 40 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 17/6/2021.
Edinson Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4Edinson Cavani sắp lên chức bố lần thứ 4
Vợ tiền đạo Edinson Cavani - Jocelyn Burgardt vừa xác nhận cô đang mang bầu đứa con thứ 2 giữa hai người.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X