Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani thất vọng vì không thể khoác áo ĐT Uruguay

Thứ Hai 06/09/2021 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Edinson Cavani cảm thấy thất vọng vì không thể về phục vụ ĐT Uruguay cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 9 này.

Cavani thất vọng khi không thể đóng góp cho tuyển Uruguay


Vào giữa tháng 8, tiền đạo Edinson Cavani xác nhận rằng anh sẽ trở lại Uruguay để hội quân cùng ĐTQG cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ. Tuy nhiên, do Uruguay nằm trong danh sách đỏ về Covid-19 của chính phủ Anh nên tất cả các cầu thủ trở về từ quốc gia này phải cách ly 10 ngày.
Cavani không tập trung cùng ĐT Uruguay trong tháng 9 này

Cavani không tập trung cùng ĐT Uruguay trong tháng 9 này


Như vậy là Cavani sẽ bỏ lỡ ít nhất 3 trận đấu của MU nếu quyết định trở lại khoác áo ĐT Uruguay, MU đã ngăn cản điều đó xảy ra. Quỷ đỏ và một số đội bóng ở Premier League đã kiên quyết không nhả người. Fred và Cavani là 2 cầu thủ không trở lại các quốc gia Nam Mỹ cho đợt tập trung ĐTQG lần này.

Đích thân Edinson Cavani cảm thấy thất vọng vì không thể về phục vụ ĐT Uruguay cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 9 này. Anh nói:

“Đối với tôi, ĐTQG luôn là ưu tiên số 1. Tôi có thể chơi bóng cho ĐT Uruguay ở bất kỳ thời điểm nào. Tôi không bao giờ từ chối lên tuyển cả. Được thi đấu cho ĐTQG là một đặc ân, và tôi luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi được triệu tập”.

“Thực sự tôi cảm thấy rất buồn khi không thể ra sân trong màu áo ĐTQG trong tháng 9 này. Tuy nhiên, tôi tôn trọng những quyết định được đưa ra bởi Tổ chức của một số Giải đấu. Bây giờ, tôi vẫn đang duy trì nỗ lực cao nhất, tôi muốn chơi thật tốt ở MU và sẽ không bỏ lỡ thêm những trận đấu của ĐT Uruguay”.

Trong đợt tập trung lần này, có gần 60 cầu thủ bị ảnh hưởng bởi quyết định của các đội bóng Premier League. Brazil không thể có những trụ cột như Alisson hay Jesus. 4 ngôi sao Argentina quyết tâm trở lại ĐTQG và đã khai báo thông tin y tế sai lệch, điều đó khiến trận đấu giữa Brazil và Argentina phải dừng lại ngay từ phút thứ 5.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MU
Everton lôi kéo Cavani rời MU, Barca đề nghị hợp đồng mới với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9.
Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MURonaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.
MU nhận tin vui từ Edinson CavaniMU nhận tin vui từ Edinson Cavani
Edinson Cavani sẽ ở lại Man United trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia này sau khi được sự cho phép từ đội tuyển Uruguay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X