Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Edinson Cavani rất tốt, nhưng Harry Kane tốt hơn"

Thứ Tư 05/05/2021 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher thì MU vẫn cần một tiền đạo khủng ở Hè 2021 kể cả khi tiếp tục giữ chân Edinson Cavani.

Jamie Carragher khuyên MU chiêu mộ Harry Kane


Theo báo chí Anh, Edinson Cavani đã đồng ý ở lại MU thêm một năm. HLV Solskjaer đã thuyết phục thành công cầu thủ người Uruguay gắn bó với đội bóng đến hết mùa giải 2021/22. Nếu như vậy, khả năng lớn MU sẽ không chiêu mộ tiền đạo mới ở Hè 2021.
 
Carragher khuyên MU chiêu mộ Harry Kane

Carragher khuyên MU chiêu mộ Harry Kane


Thay vào đó đội chủ sân Old Trafford sẽ dành tiền đầu tư vào những vị trí cần thiết hơn như tiền đạo (tiền vệ công) chạy cánh phải hay trung vệ. Tuy nhiên, theo nhận định của cựu hậu vệ Liverpool - Jamie Carragher thì MU vẫn cần một trung phong mới:

“Đội hình MU hiện tại khá tốt, nhưng họ vẫn cần thêm một vài bản hợp đồng mới để có thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh và Champions League. Tôi nghĩ rằng MU thực sự cần một trung phong ở đẳng cấp cao”.

“Edinson Cavani rất tốt, nhưng cậu ấy đã lớn tuổi và không có gì đảm bảo cậu ấy đủ sức ghi 20 đến 25 bàn ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Ngay cả khi MU giữ chân Cavani, họ vẫn cần thêm một tiền đạo tốt. Theo quan điểm cá nhân, MU chiêu mộ Harry Kane là sáng suốt nhất”.

“Sự ổn định và khả năng tỏa sáng của Kane ở Ngoại hạng Anh đã được kiểm chứng. Cậu ấy chắc chắn sẽ giúp cơ hội cạnh tranh danh hiệu lớn của MU được tăng lên đáng kể. Tôi cũng cho rằng MU nên bổ sung tiền vệ sáng tạo trong trường hợp Paul Pogba ra đi. Nhưng tôi tin rằng họ sẽ làm mọi cách để giữ cậu ấy ở lại”.  
Real Madrid hay Chelsea vào chung kết C1? Michael Owen có câu trả lờiReal Madrid hay Chelsea vào chung kết C1? Michael Owen có câu trả lời
Cựu tiền đạo MU và Liverpool - Michael Owen mới đây đã dự đoán kết quả trận bán kết lượt về giữa Chelsea và Real Madrid trên sân Stamford Bridge.
Avram Glazer từ chối xin lỗi CĐV MU sau lùm xùm Super LeagueAvram Glazer từ chối xin lỗi CĐV MU sau lùm xùm Super League
Đồng chủ tịch Avram Glazer đã từ chối xin lỗi CĐV man United sau vụ lùm xùm đưa đội bóng tham dự Super League cuối tháng trước.
Lộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời JuventusLộ bến đỗ mới của Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus
Nhà báo người Italia, Claudio Raimondi mới đây đã dự đoán bến đỗ mới của tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi rời Juventus, đó không phải là MU, Real Madrid hay...
MU nhận tin cực vui từ Anthony MartialMU nhận tin cực vui từ Anthony Martial
Tiền đạo Anthony Martial đã trở lại tập luyện và có thể tham dự một vài trận đấu cuối cùng của MU ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X