Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani ngại nhất khi phải đối đầu với cầu thủ nào?

Thứ Bảy 11/09/2021 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani tiết lộ rằng Giorgio Chiellini là hậu vệ mà anh ngại phải đối đầu nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Cavani đánh giá cao Giorgio Chiellini


Trong sự nghiệp của mình, tiền đạo Edinson Cavani đã thi đấu cho nhiều đội bóng lớn ở châu Âu. Ngôi sao sinh năm 1987 có 104 bàn sau 138 trận trong màu áo Napoli, sau đó anh ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân trong màu áo PSG.
 
Cavani ngại nhất khi đối đầu Giorgio Chiellini

Cavani ngại nhất khi đối đầu Giorgio Chiellini


Ở thời điểm hiện tại cầu thủ 34 tuổi đang khoác áo MU, anh cũng đã có 17 bàn sau 40 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ. Cavani cũng đã có 13 năm khoác áo ĐT Uruguay, anh ghi 53 bàn sau 123 lần ra sân. Với việc là trụ cột của ĐTQG và từng chơi cho nhiều đội bóng lớn, Cavani từng đối đầu với rất nhiều những hậu vệ xuất sắc.

Trong một chia sẻ mới nhất, khi được hỏi đâu là cái tên khiến mình ngại phải đối đầu nhất, chân sút thuộc biên chế MU khẳng định: “Tôi đã từng đối đầu với nhiều hậu vệ hàng đầu trong sự nghiệp của mình, nếu phải chọn ra người gây nhiều khó khăn nhất cho tôi thì đó là Giorgio Chiellini”.

“Chúng tôi đã đối đầu với nhau trong nhiều trận đấu, và chúng tôi đã đụng độ với nhau trên khắp sân. Anh ấy là một cầu thủ mạnh mẽ và phán đoán tốt, thật khó để vượt qua Chiellini”.

Chiellini đã có hơn 500 lần ra sân trong màu áo Juventus, giành được 9 chức vô địch Serie A. Hè năm nay, cầu thủ sinh năm 1984 cùng tuyển Italia vô địch Euro 2020. Dù đã 37 tuổi nhưng Chiellini vẫn chơi khá tốt khi được sử dụng. 

Còn với Cavani, anh đã quyết định nhường áo số 7 cho Ronaldo và khoác lên mình chiếc áo số 21, đây là số áo mà Cavani mặc ở ĐT Uruguay. Ngôi sao 34 tuổi vẫn chưa có bàn nào cho MU ở mùa giải năm nay.
Edinson Cavani thất vọng vì không thể khoác áo ĐT UruguayEdinson Cavani thất vọng vì không thể khoác áo ĐT Uruguay
Đích thân tiền đạo Edinson Cavani cảm thấy thất vọng vì không thể về phục vụ ĐT Uruguay cho các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 trong tháng 9 này.
Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối 4/9: Everton lôi kéo Cavani rời MU
Everton lôi kéo Cavani rời MU, Barca đề nghị hợp đồng mới với Fati là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối 4/9.
Ronaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MURonaldo cảm ơn Cavani vì nhường áo số 7 ở MU
Cristiano Ronaldo đã lên tiếng cảm ơn Edinson Cavani vì quyết định nhường áo số 7 ở Man United.
MU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và MartialMU có câu trả lời cho Barca và Inter Milan vụ Cavani và Martial
Edinson Cavani và Anthony Martial nhận được sự quan tâm từ Barca và Inter Milan, nhưng MU tuyên bố không bán ngôi sao của mình.
Barca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MUBarca hỗ trợ Ronaldo chiếm áo số 7 ở MU
Theo nhà báo Fabrizio Romano, Barca bất ngờ ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền đạo Edinson Cavani từ MU trong ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X