Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU

Thứ Ba 05/10/2021 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về khả năng rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.

Edinson Cavani khiến MU lo lắng


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani đã chơi rất tốt trong màu áo MU. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1987 không còn được đá chính thường xuyên. Anh phải ngồi dự bị cho Cristiano Ronaldo.
 
Cavani đang phải dự bị cho Ronaldo ở MU

Cavani đang phải dự bị cho Ronaldo ở MU


Với việc số lần ra sân hạn chế, Cavani vẫn chưa có bàn nào cho MU. Đã có những thông tin cho rằng cầu thủ 34 tuổi sẽ rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022, anh có thể cập bến Real Madrid, đội bóng được cho là đã liên hệ với người đại diện của cựu cầu thủ PSG và Napoli.

Trong một chia sẻ mới đây, Edinson Cavani đã có những chia sẻ về tương lai của mình, anh cho biết: “Trong bóng đá, bạn luôn phải sẵn sàng khi được trao cơ hội. Đôi khi bạn được ra sân thường xuyên, cũng có thời điểm bạn không được trao cơ hội, đó là quyết định của HLV và bạn phải tôn trọng”.

“Đối với tôi, tôi luôn duy trì quyết tâm ở mức cao nhất, trong cả tập luyện và thi đấu. Tôi luôn là một phần của tập thể, tôi sẵn sàng chơi ở bất kỳ vị trí nào khi được yêu cầu. Còn về chuyện tôi rời MU vào tháng 1 năm tới, mùa giải chỉ mới bắt đầu, không thể nói trước điều gì cả”.

Khi được hỏi về sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Cavani nói thêm: “Anh ấy là một cầu thủ hàng đầu, anh ấy duy trì sự ổn định trong nhiều năm qua. Ronaldo đang được đá chính thường xuyên, nhưng điều này sẽ không thay đổi cách suy nghĩ hay hành động của tôi. Tôi vẫn sẽ nỗ lực và tận dụng tốt nhất những cơ hội của mình”.
Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10/2021.
NHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng độiNHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng đội
Tiền đạo Edinson Cavani đã lao vào bảo vệ đồng đội Scott McTominay trong một cuộc tranh cãi với các cầu thủ Everton, anh đã được khen ngợi hết lời trên mạng xã...
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.
Màn trình diễn đầu tiên của cầu thủ 2 số áo tại Man UnitedMàn trình diễn đầu tiên của cầu thủ 2 số áo tại Man United
Sau gần 1 tháng dưỡng thương, tiền đạo Edinson Cavani đã tái xuất sân cỏ với một số áo khác.
HLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson CavaniHLV Solskjaer tiết lộ tình hình của Edinson Cavani
HLV Ole Gunnar Solskjaer mới đây đã có những chia sẻ về sự vắng mặt của tiền đạo Edinson Cavani, người không có tên trong danh sách thi đấu trước Young Boys...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X