Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani khoác áo số 7, NHM MU phản ứng thế nào?

Thứ Tư 07/10/2020 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là tiền đạo Edinson Cavani được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, NHM MU đã phản ứng trái ngược sau động thái từ BLĐ.

Edinson Cavani là số 7 mới của MU


Trong ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 cập bến Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do, anh ký hợp đồng 1 năm với MU kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.
 
Tiền đạo Edinson Cavani khoác áo số 7 ở MU hình ảnh

Cavani là số 7 mới của MU


Ở Old Trafford, Cavani hưởng lương 200.000 bảng/tuần, mức thù lao chỉ xếp sau bộ ba Martial, Pogba và De Gea. Mới nhất, đội chủ sân Old Trafford xác nhận Cavani sẽ khoác áo số 7. Đây là số áo gắn với nhiều huyền thoại của CLB như George Best, David Beckham, Eric Cantona và Cristiano Ronaldo.

Kể từ sau CR7, MU đã mòn mỏi đi tìm một số 7 mới nhưng chưa thành công. Angel Di Maria, Memphis Depay và Alexis Sanchez đều được kỳ vọng rất lớn, nhưng đều thất bại. Ap lực quá lớn từ chiếc áo số 7 khiến họ bị đánh gục và sớm phải rời đi.

Cavani được trao chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, NHM MU đã phản ứng trái ngược. Một người hâm mộ nói: "Hy vọng anh ấy sẽ trở thành một số 7 như Beckham, Cantona hay Ronaldo". Một người khác viết: "Anh ấy hội tụ đủ những yếu tố để khoác lên mình số áo huyền thoại của CLB".

Ở chiều ngược lại, rất nhiều bình luận cho rằng MU đã sai khi trao chiếc áo số 7 cho một cầu thủ đã 33 tuổi. Một NHM bình luận: "Đây là lựa chọn mang lại sự rủi ro rất lớn, bởi Cavani không còn trẻ nữa. Tôi không đồng ý khi trao số áo huyền thoại cho một cầu thủ lớn tuổi. Một người khác bình luận: "Tôi yêu Cavani nhưng trao áo số 7 cho anh ấy là một sai lầm lớn".

Phản ứng bất ngờ của Ibra khi MU mua Cavani
Chứng kiến cựu đồng đội Edinson Cavani gia nhập Man United, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã gây bất ngờ với hành động này.
Van Persie nhận công thương vụ MU mua Cavani
Trong ngày cuối của phiên chợ hè, Quỷ đỏ đã hoàn tất bản hợp đồng với Edinson Cavani, và điều này khiến một cựu cầu thủ của họ rất vui mừng.
Herrera tiết lộ những gì đã nói với Cavani trước khi tới MU
Ander Herrera đã tiết lộ những gì anh nói với Edinson Cavani về Manchester United.
Cavani gửi tâm thư đến PSG trước khi chuyển tới MU
Trước khi chuyển tới MU, tiền đạo Edison Cavani đã gửi lời cảm ơn đến PSG - đội bóng mà anh đã gắn bó trong 7 năm qua.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X