Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani được khuyên nên rời MU vào tháng 1 năm 2022

Thứ Tư 13/10/2021 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet cho rằng tiền đạo Edinson Cavani nên chia tay MU ở phiên chợ Đông 2022 nhằm được thi đấu thường xuyên hơn.

Edinson Cavani nên rời MU vào tháng 1 năm 2022


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Edinson Cavani chơi cực tốt trong màu áo MU. Anh liên tục để lại dấu ấn khi có mặt trên sân. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay cầu thủ sinh năm 1987 đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Sự có mặt của Cristiano Ronaldo là lý do khiến chân sút người Uruguay không còn được đá chính thường xuyên.
 
Cavani đang ngồi dự bị ở MU

Cavani đang ngồi dự bị ở MU


Ở thời điểm hiện tại siêu sao người Bồ đang chơi cực tốt, anh có 5 bàn sau 6 lần ra sân. Gần như việc HLV Solskjaer rút Ronaldo và để Cavani đá chính là gần như không thể xảy ra. Bởi vậy nếu muốn được ra sân đều đặn anh chỉ còn cách rời đi.

Nhiều nguồn tin tiết lộ, tiền đạo người Uruguay sẵn sàng rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2022. Hiện rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của cựu cầu thủ PSG và Napoli. Mới đây, trong một chia sẻ với talkSPORT, cựu cầu thủ Tottenham và Chelsea - Gus Poyet đã có những chia sẻ về tương lai Cavani. Ông nói:

“Nếu không có Ronaldo, Cavani là tiền đạo chủ lực của MU. Thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Bồ hoàn toàn chống lại Cavani. Tôi cho rằng chân sút người Uruguay cần phải rời đi vào tháng 1 năm tới. Chỉ có rời Old Trafford mới giúp cậu ấy được đá chính thường xuyên”.

“Dù lớn tuổi nhưng Cavani vẫn là một chân sút tốt, tôi cảm thấy tiếc nuối khi cậu ấy không được ra sân đều đặn. Việc dự bị cũng khiến vị trí đá chính của Cavani ở ĐT Uruguay bị ảnh hưởng. Cậu ấy nên cân nhắc về tương lai của mình. Nếu là tôi, tôi sẽ chọn cách rời đi”.

Trước đó, Cavani tuyên bố không trách HLV Solskjaer, anh nói: "Đôi khi bạn chơi nhiều trận hơn, đôi khi bạn chơi ít hơn. Nhưng HLV là người đưa ra quyết định cuối cùng."
Điểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MUĐiểm tin bóng đá tối 7/10: Pogba ra điều kiện gia hạn với MU
Pogba ra điều kiện gia hạn với MU, PSG tính gây sốc với Salah, Real, Barca đại chiến vì Cavani,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 7/10.
MU mất Fred và Cavani ở trận đấu với LeicesterMU mất Fred và Cavani ở trận đấu với Leicester
MU đứng trước khả năng không có sự góp mặt của Fred và Edinson Cavani ở trận đấu với Leicester sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi CavaniĐiểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10/2021.
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MUEdinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về khả năng rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10/2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X