Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani có câu trả lời cho MU, Juventus và Atletico Madrid

Thứ Năm 17/10/2019 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

Cavani ưu tiên ở lại PSG


Mùa giải vừa qua, Edinson Cavani ghi được 19 bàn thắng ở Ligue 1, khiêm tốn hơn con số 33 bàn của Mbappe khá nhiều. Với sự có mặt của Mbappe và Neymar, ngôi sao người Uruguay không còn là lựa chọn quá quan trọng trên hàng công của đội bóng nước Pháp.
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai hình ảnh

Cavani được nhiều đội bóng lớn quan tâm


Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1987 với PSG chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Không ít nguồn tin khẳng định PSG sẽ bán Cavani vào tháng 1, qua đó thu về một khoản tiền.

PSG sẽ mua đứt Icardi vào Hè 2020, bởi vậy họ chấp nhận đẩy đi cầu thủ người Uruguay ra đi. Hiện Juventus quan tâm Cavani, MU và Atletico Madrid cũng muốn có cầu thủ 31 tuổi. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi tiền đưa về cựu sao Napoli.

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Edinson Cavani lên tiếng về tương lai, cầu thủ sinh năm 1987 khẳng định anh muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng nước Pháp thay vì ra đi tìm bến đỗ mới.

“Tại sao tôi phải rời PSG vào tháng 1? Ở đây tôi được NHM yêu mến, tôi được thi đấu ở Champions League, tôi không có ý định rời nơi này. Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại, tôi sẽ chơi ở đây cho đến hết mùa giải. Nếu PSG muốn ký hợp đồng mới tôi chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán”.

“Tôi muốn cùng PSG tiếp tục giành thêm những danh hiệu, tôi không quan tâm đến những tin đồn, tôi chỉ biết rằng mình hạnh phúc với cuộc sống hiện tại”.

Mặc dù Cavani tuyên bố sẵn sàng ký hợp đồng mới với PSG, song đội bóng nước Pháp có muốn giữ chân anh hay không lại là một chuyện khác. Vào năm tới cầu thủ người Uruguay đã 33 tuổi, rất có thể anh sẽ phải nhường vị trí cho Icardi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X