Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal

Chủ Nhật 31/01/2021 03:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Edinson Cavani đã có 2 cơ hội ghi bàn trước Arsenal, nhưng anh đều dứt điểm ra ngoài ở cự ly rất gần.

Edinson Cavani không thể ghi bàn trước Arsenal


Trong chuyến làm khách của MU trên sân của Arsenal, HLV Solskjaer đã sử dụng tiền đạo Edinson Cavani ngay từ đầu. Ngôi sao sinh năm 1987 thay Anthony Martial chơi cao nhất trên hàng công. Nói về lựa chọn này, HLV người Na Uy chia sẻ:
 
Tiền đạo Edinson Cavani bỏ lỡ 2 cơ hội rõ ràng trước Arsenal hình ảnh

Cavani đá chính trước Arsenal thay vì Martial


"Những tình huống lên bóng ở biên và những quả tạt sẽ mang lại những cơ hội cho MU. Với khả năng chọn vị trí và không chiến tốt của Cavani, chúng tôi có nhiều cơ hội ghi bàn hơn".

Đúng như những gì HLV Solskjaer dự đoán, Cavani đã có 2 cơ hội ghi bàn sau những đường căng ngang của đồng đội từ biên vào trung lộ, nhưng anh đều bỏ lỡ. Đầu tiên là tình huống ở phút 58.

Từ cánh trái, Luke Shaw phát động tấn công và sau khi ban bật nhịp nhàng với Martial, hậu vệ trái này căng ngang quá đẹp cho Cavani dứt điểm ở cự ly gần nhưng cầu thủ 33 tuổi lại đưa bóng đi ra ngoài ở cự ly chỉ khoảng vài mét.
 

Cavani sút bóng ra ngoài ở cự ly gần


Tới phút 89, MU chỉ còn cách chiến thắng ngay tại Emirates có vài chục cm khi Cavani đổ người móc bóng ngẫu hứng sạt cột dọc sau quả tạt chuẩn xác của Wan-Bissaka. Ở tình huống này, nếu Cavani nhường cho Martial ở phía sau, cơ hội thành bàn sẽ cao hơn.
 

Cú móc bóng của Cavano đưa bóng đi chệch cột dọc


MU đã có nhiều cơ hội ghi bàn hơn Arsenal, song khả năng tận dụng không tốt của Cavani và các đồng đội khiến Quỷ đỏ chỉ có được kết quả hòa 0-0. Với việc chỉ có 1 điểm trên sân của Pháo thủ, MU đã để đội đầu bảng Man City tạo ra khoảng cách 3 điểm trên BXH.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Luke Shaw tốt nhất, Rashford tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Arsenal: Luke Shaw tốt nhất, Rashford tệ nhất
Trận đấu Arsenal vs MU vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21 đã khép lại với tỷ số hòa 0-0, hậu vệ Luke Shaw được Manchestereveningnews chấm điểm cao nhất bên phía...
Chơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dộiChơi xấu với cầu thủ Arsenal, Bruno Fernandes bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại MU, Paul Scholes chỉ trích tiền vệ Bruno Fernandes vì pha vào bóng từ phía sau với Granit Xhaka. Rất may số 18 của MU không phải nhận thẻ phạt.
Lý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp ArsenalLý do hy hữu khiến McTominay sớm rời sân trong trận gặp Arsenal
Sau trận hòa 0-0 với Arsenal, phía MU thông báo lý do khiến tiền vệ McTominay sớm phải rời sân ngay trong hiệp 1.
Hòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sửHòa Arsenal, MU lập nên một kỉ lục trong lịch sử
Kết quả hòa 0-0 với Arsenal giúp MU kéo dài chuỗi trận bất bại trên sân sân khách tại Premier League lên con số 18.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X