Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Edin Hazard, Laurent Blanc: "Tân binh" tại Old Trafford?

Thứ Ba 24/04/2012 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Các ông chủ tại Manchester United đã đặc biệt ấn tượng với tiền đạo 21 tuổi trong màu áo Lille, đồng thời, ông đánh giá cao khả năng quản lý của cựu cầu thủ Laurent Blanc tại đội bóng Ligue 1 này.

Trước đó, HLV huyền thoại, người được biết đến với biệt danh “Ngài Máy sấy tóc” đã cho biết ông đặc biệt thích thú với cầu thủ chạy cánh người Bỉ Edin Hazard.

Hazard bắt đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình với câu lạc bộ Tubize. “Cristiano Ronaldo mới”, “Tiểu Messi”, và thậm chí là “truyền nhân của Zidane”, đó là những mỹ từ mà dư luận Thế giới đang ưu ái dành cho Eden Hazard.Kể từ khi được các tuyển trạch viên Lille phát hiện từ CLB Bỉ Tubize vào năm 2005, sự nghiệp của Hazard không biết đến 2 từ “chững lại”. Đến Lille năm 14 tuổi, ra mắt ở đội một năm 16 tuổi, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ tuổi nhất trong lịch sử CLB, với bàn thắng ra mắt trong chiến thắng 3-0 trước St. Etienne khi 17 tuổi, đoạt danh hiệu cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Ligue 1 mùa trước, trở thành một nhân tố không thể thay thế ở cả ĐT Bỉ và CLB Lille trong suốt 2 mùa bóng qua.

hazard
Edin Hazard được kỳ vọng sẽ đưa M.U lên đỉnh vinh quang

Mới đây, HLV người Scotland đã đến Ligue 1 để tận mắt xem tuyển thủ người Bỉ này chơi bóng và ông khẳng định, ông thực sự “kết” cầu thủ chạy cánh này. “Tôi đến để xem Lille thi đấu với Lyon”, Sir Alex mở đầu bài phát biểu trên đài phát thanh Pháp RMC, “Anh ấy là một cầu thủ rất tuyệt vời, là người có nhiều phẩm chất đặc biệt”

“Tại Manchester, để hoàn thành mọi công việc dưới tư cách là một HLV, điều ấy đòi hỏi ở tôi rất nhiều điều. Nhưng CLB luôn đáp ứng lại mọi mong đợi của tôi và luôn vượt qua mọi thử thách. Thực sự, đây là một gia đình đối với tôi”, vị chiến lược gia huyền thoại tại Old Trafford chia sẻ.

Nhắc đến Laurent Blanc, người luôn được các ông chủ Red Devils nói đến như là một người kế nhiệm hoàn hảo nhất cho HLV người Scotland tại Old Trafford, Sir Alex cho biết: “Tôi đã nhận được câu hỏi về vấn đề này rất nhiều”, ông nói. “Khi anh ấy chơi bóng ở Manchester United từ năm 2001 đến 2003, anh ấy đã theo rất tốt phương pháp đào tạo của chúng tôi và anh ấy tỏ ra là một người rất thông minh và nhạy bén. Blanc có một phẩm chất như một huấn luyện viên kể từ khi ông ấy đưa “Les Bleus” đến chiến thắng”

Edin Hazard có thể sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Manchester United thời điểm này nhằm cạnh tranh mùa bóng sau với CLB cùng thành phố, những người vừa nổi lên sau một mùa mua sắm mạnh mẽ tại TTCN.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X