Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko không muốn chia tay Man City

Thứ Năm 24/05/2012 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Bác bỏ những tin đồn chuyển đến Juventus, người đại diện của tiền đạo Edin Dzeko xác nhận tương lai của thân chủ mình tại Etihad.

Tương lai của Edin Dzeko đang trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của báo chí sau khi người ta phát hiện ra người đại diện của tiền đạo này, Irfan Redzepagic có cuộc gặp gỡ với giám đốc thể thao Juventus, Giuseppe Marotta cách đây không lâu. Nhiều thông tin cho rằng sớm hay muộn gì tiền đạo người Bosnia cũng sẽ chuyển đến Turin. Tuy nhiên, chính Redzepagic đã lên tiếng bác bỏ thông tin này và khẳng định thân chủ của mình vẫn muốn được ở lại Man City: “Dzeko vẫn là cầu thủ của Man City. Tôi và cậu ấy rất vui vì được một CLB lớn như Juventus quan tâm. Nhưng Dzeko muốn ở lại Man City. Tôi và Marotta đã nói về những vấn đề khác, không hề có chuyện về tương lai của Dzeko. Tôi nghĩ rằng Dzeko sẽ không rời Man City”.

Dzeko và chức vô địch Premier League 2011/12
Dzeko và chức vô địch Premier League 2011/12

Chuyển đến Man City từ tháng 01/2011 với giá trị kỉ lục, 32 triệu euro,  Dzeko nhanh chóng có được một suất đá chính trên hàng công của đội bóng. Đầu mùa giải năm nay, anh cũng thi đấu hết sức ấn tượng và nổ súng đều đặn. Tuy nhiên, sau sự trở lại của Tevez, Dzeko đã không còn nhận được sự tin tưởng của HLV Mancini. Anh chỉ còn là sự lựa chọn thứ 4 trên hàng công Man City và chính điều đó đã mở ra cơ hội tiếp cận cho nhiều đội bóng khác ở châu Âu. Lần lượt Juventus, PSG và cả Milan đều có những liên hệ với Dzeko. Tuy nhiên, với phát biểu này của Redzepagic, nhiều khả năng Dzeko vẫn sẽ ở lại Man City, ít nhất là đến hết Hè này.

Cùng với đó, phía Man City cũng chưa cho thấy bất động thái nào về việc họ sẽ để Dzeko ra đi vào kì chuyển nhượng tới. Có lẽ Man City vẫn muốn phát triển với bộ khung đã giúp họ giành chức vô địch Premier League 2011/12, và cải thiện thêm một số vị trí khác trong đội hình như ở hàng tiền vệ và hậu vệ. 

Minh Minh (Theo Goal.com)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X