Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chuyện Edin Dzeko gia nhập Chelsea là hoàn toàn bịa đặt

Chủ Nhật 21/06/2015 19:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Người đại diện của chân sút người Bosnia khẳng định, những thông tin nói về thân chủ của ông gia nhập Chelsea là hoàn toàn bịa đặt.

Tiền đạo Edin Dzeko gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng tháng Một năm 2011 từ Wolfsburg với mức phí chuyển nhượng công bố là 32 triệu euro. Tiền đạo người Bosnia & Herzegovina đã thi đấu rất tốt trong màu áo đội chủ sân Etihad.

Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo sinh năm 1986 đã ghi được 71 bàn thắng sau 185 trận cho Man City trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, tương lai của tiền đạo này đang bị đặt dấu hỏi lớn ở mùa giải tới.

Theo báo giới Anh, tiền đạo Edin Dzeko đang nằm trong diện phải ra đi ở danh sách chuyển nhượng của Man City mùa Hè 2015. Ngay sau đó đã có những thông tin Edin Dzeko sẽ cập bến Stamford Bridge với giá 10 triệu bảng.

Thông tin Dzeko gia nhập Chelsea là bịa đặt

Tuy nhiên trong phát biểu mới đây, Irfan Redzepagic người đại diện của Edin Dzeko khẳng định thông tin nói thân chủ của ông rời Man City gia nhập Chelsea là hoàn toàn bịa đặt.

“Mỗi ngày cậu ấy đã được cho là có liên hệ với Atletico Madrid, sau đó là AS Roma và bây giờ là Chelsea. Tôi đã chán cảnh cứ lặp đi lặp lại những câu chuyện không đúng sự thật này” - Irfan Redzepagic cho biết.

“Cậu ấy từ chối tất cả những lời đề nghị vì sự thật là Edin Dzeko chưa có bất kỳ lời đề nghị nào cả. Hiện tại, cơ hội để Edin Dzeko rời Man City để đến Chelsea hay bất cứ một CLB nào khác là hoàn toàn không có” - Irfan Redzepagic khẳng định.

Hiện tại, hợp đồng của Edin Dzeko với Man City còn thời hạn đến năm 2018. Theo Transfermarkt, mức phí chuyển nhượng của tiền đạo người Bosnia & Herzegovina rơi vào khoảng 20 triệu bảng./.

Xem tin tức chuyển nhượng mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Dòng sự kiện

Tin chuyển nhượng Chelsea hè 2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X