Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko được chính Man City "tiếp tay" cho việc ra đi

Thứ Năm 31/05/2012 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không còn hạnh phúc với Man City, Edin Dzeko muốn rời đi tìm bến đỗ mới mà anh được trọng vọng hơn. Ở chiều ngược lại, ĐKVĐ Premier League cũng sẽ sẵn sàng cho chân sút người Bosnia toại nguyện nếu như có bất kì CLB nào đồng ý chi ra khoảng 27 triệu bảng để rước anh về "dinh".

Với sự xuất hiện của Aguero ở mùa giải vừa qua, Dzeko không còn là sự lựa chọn số 1 trên hàng công của Man City như năm đầu tiên anh cập bến Etihad nữa. Việc phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị là một sự tổn thương đối với chân sút từng được mệnh danh là "sát thủ" khiến nhiều thủ môn ở Bundesliga phải khiếp sợ và vì thế những ngày gần đây, Dzeko cũng như đại diện của anh liên tục công khai với báo chí rằng mình không hạnh phúc ở Man City.

Dzeko và chức vô địch Premier League 2011/12
Man City đã sẵn sàng để Dzeko ra đi
Trước hành động của cựu danh thủ Wolfburg, ĐKVĐ Premier League cũng chẳng còn mấy thiết tha giữ chân anh lại nữa. Được biết, Man City sẽ sẵn sàng lắng nghe mọi lời đề nghị hỏi mua Dzeko có giá trị vào khoảng 27 triệu bảng.  Giới thạo tin cho rằng, sở dĩ có điều này là vì Man City đang rất cần tiền để trang trải cho một số thương vụ hàng khủng ở mùa hè năm nay.

Đối tượng của Man City đang được "khoanh vùng" ở đây chính là Robin Van Persie- người đang có một số bất đồng với CLB chủ quản Arsenal khiến anh chưa kí vào một bản giao kèo mới với đội bóng. Bên cạnh đó, Edinson Cavani của Napoli cũng là một cái tên gây được nhiều sự chú ý của The Citizens trong những ngày vừa qua.

Ngoài phong độ không mấy ấn tượng (một phần cũng do không được Mancini trọng dụng) của Dzeko ở mùa giải vừa qua thì vấn đề kinh tế của đội bóng cũng là một nguyên do khiến chân sút 26 tuổi người Bosnia có thể sẽ phải chia tay với đội bóng sớm. Một con số thống kê mới đây chỉ ra rằng, các nhà ĐKVĐ Premier League đang sở hữu một khoản nợ lên tới hơn 170 triệu bảng. Và việc cắt giảm nhân sự là một cách hay để CLB này tối thiểu hóa con số đó nếu không muốn vi phạm luật công bằng tài chính của UEFA. Bên cạnh Edin Dzeko cũng có những ngôi sao hạng A khác đang đứng trước nguy cơ phải chia tay với Man City là Tevez và Adebayor.

Được biết, ngay sau khi những thông tin này được báo chí nước Anh đăng tải, "gã khổng lồ" từ nước Đức- Bayern Munich đã đánh tiếng với Man City gạ mua Edin Dzeko. Tuy nhiên phía Man "xanh" vẫn chưa chính thức xác nhận bất kì liên hệ nào với Hùm xám xứ Bavarian.

  • Minh Ngân

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X