Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Edin Dzeko đang “hạnh phúc” ở Man City

Thứ Năm 19/02/2015 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Edin Dzeko của Man City tuyên bố đang rất hạnh phúc ở Etihad, đập tan những tin đồn về tương lai của mình.

Mới đây, Man City đã chiêu mộ thành công tiền đạo Wilfried Bony của Swansea với mức phí 27 triệu bảng. Sự xuất hiện của Wilfried Bony khiến báo giới Anh rầm rộ đưa tin về tương lai của Edin Dzeko.

Mặc dù vậy, trong phát biểu mới nhất của mình, Edin Dzeko của Man City tuyên bố đang hạnh phúc ở Etihad và không quan tâm cũng như bình luận tới những tin đồn thất thiệt về tương lai.

“Mỗi kỳ chuyển nhượng mùa Đông và mùa Hè đều có những tin đồn về việc tôi rời Man City. Tôi sẽ không bình luận về những tin đồn đó, vì nếu tôi làm công việc này tôi có thể mất cả ngày.” - Edin Dzeko cho biết.

Edin Dzeko dang hanh phuc o Man City hinh anh
Edin Dzeko đang hạnh phúc ở Man City

“Tôi đã nói trước đó và tôi sẽ không  nói lại thêm lần nữa. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào Man City và đội tuyển quốc gia. Tôi không quan đến những thứ khác vì nó không đáng để bận tâm.” - Edin Dzeko nói thêm.

Nói về Man City, Edin Dzeko cho biết: “Man City là đội bóng có những cầu thủ muốn giành chiến thắng càng nhiều danh hiệu càng tốt.  Mục tiêu của Man City ở mùa giải năm nay là bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Chúng tôi đã bị loại khỏi FA Cup, đó không nằm trong kế hoạch nhưng chúng tôi có thể vượt qua Chelsea vì chúng tôi là  một trong những đội bóng tốt nhất nước Anh.”.

Đánh giá về tài năng của tân binh Wilfried Bony, Edin Dzeko cho biết: “Tôi thực sự rất thích Wilfried Bony vì tôi biết anh từ Premier League. Chúng tôi sẽ có cơ hội để chứng minh bản thân trong những trận đấu còn lại của mùa giải.”.

Hiện tại, sau 25 vòng đấu, Man City đang đứng thứ hai trên bảng xếp hạng với 52 điểm, các nhà đương kim vô địch đang kém đội đầu bảng Chelsea tới  7 điểm.

Xem tin tức bong da Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X