Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Ederson xuất sắc hơn De Gea và Alisson"

Thứ Hai 06/05/2019 19:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kasper Schmeichel hết lời khen ngợi Ederson. Ngôi sao của Leicester khẳng định cầu thủ đang khoác áo Man City là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Ederson xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này


Ngoại hạng Anh mùa này chứng kiến sự xuất sắc của rất nhiều các thủ môn. David de Gea và Alisson, Ederson hay Hugo Lloris đều thể hiện được những phẩm chất của mình. Alisson của Liverpool đang là người có số trận giữ sạch lưới nhiều nhất ở Premier League 2018/19, với 20 lần.
Kasper Schmeichel hết lời khen ngợi Ederson hình ảnh

Alisson và Ederson đều đang chơi rất tốt


Ederson xếp thứ 2 với 19 lần giữ sạch lưới cho Man City. Chính bởi sự xuất sắc của 2 thủ môn người Brazil đang giúp Man xanh và The Kop cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Rõ ràng, rất khó khăn để đánh giá Ederson và Alisson ai chơi tốt hơn ai.

Kasper Schmeichel hết lời khen ngợi Ederson. Thủ môn của Leicester khẳng định cầu thủ đang khoác áo Man City là thủ môn xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh mùa này: “Tôi nghĩ rằng cả De Gea, Alisson và Ederson đều đang chơi tốt, họ duy trì phong độ ổn định trong một thời gian dài”.

“Nếu phải chọn ra thủ môn xuất sắc nhất ở Ngoại hạng Anh mùa giải này, tôi sẽ chọn Ederson. Anh ấy xứng đáng với điều đó. Trong số những thủ môn tốt nhất ở châu Âu hiện tại, Ederson có thể sánh vai với Marc-Andre ter Stegen của Barca và Jan Oblak của Atletico Madrid”.
Kasper Schmeichel cho rang Ederson xuat sac hon Alisson va De Gea

Kasper Schmeichel cho rằng Ederson xuất sắc hơn Alisson và De Gea


“Ederson có khả năng ra vào tốt nhất châu Âu ở thời điểm này. Anh ấy làm chủ không gian và hạn chế rất nhiều cơ hội mà đối phương có được. Tôi tin Ederson sẽ tiếp tục chơi tốt trong nhiều năm tới, anh ấy là báu vật của Man City”.

Gary Neville cũng ủng hộ Ederson. Người cũ Quỷ đỏ cho rằng cầu thủ người Brazil xứng đáng với danh hiệu thủ môn tốt nhất Ngoại hạng Anh mùa này.

Tối nay, Ederson cùng Man City có trận tiếp Leicester trên sân nhà. Trận đấu này quyết định rất lớn đến chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Nếu giành 3 điểm gần như chức vô địch Premier League mùa giải 2018/19 sẽ ở lại với sân Etihad.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X