Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Ederson tuyên bố Man City đã chọn người thay Pep Guardiola

Thứ Sáu 18/10/2024 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson tin rằng Man City đã xác định được người có thể thay thế Pep Guardiola, qua đó tiếp tục đưa đội chủ sân Etihad đến thành công. 

Tương lai của HLV Pep Guardiola tại Man City vẫn còn chưa chắc chắn khi hợp đồng hiện tại của ông sẽ hết hạn vào cuối mùa giải. HLV 53 tuổi, người đã dẫn dắt Man City giành 6 chức vô địch Premier League, cũng chuẩn bị mất đi một đồng minh quan trọng đằng sau hậu trường khi Txiki Begiristain, giám đốc bóng đá của câu lạc bộ, sẽ rời vị trí của mình vào cuối mùa giải hiện tại.

Hop dong cua Pep Guardiola voi Man City se het han vao cuoi mua giai

Hợp đồng của Pep Guardiola với Man City sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

Man City đã tìm được người thay thế Begiristain là Hugo Viana của Sporting CP, và Ederson tin rằng câu lạc bộ đã có kế hoạch nếu Pep Guardiola không gia hạn hợp đồng. Ederson chia sẻ với TNT Sports Brazil: “Man City là một câu lạc bộ có cấu trúc rất tốt, được quản lý tốt, có ban giám đốc tuyệt vời, giám đốc điều hành tuyệt vời.

Tôi tin rằng câu lạc bộ đã có huấn luyện viên tiếp theo trong tâm trí… ngày Pep quyết định ra đi, họ sẽ cố gắng theo đuổi những thứ mà họ đã chuẩn bị trước đó. Tất nhiên sẽ là một mất mát lớn nếu Guardiola ra đi. Chúng ta đang nói về huấn luyện viên giỏi nhất thế giới, nhưng tôi thấy câu lạc bộ có thể chuẩn bị tốt cho kỷ nguyên hậu Pep”.

Guardiola đã nhận được một cuộc tiếp cận không chính thức từ LĐBĐ Anh, trước khi họ đưa ra quyết định bổ nhiệm Thomas Tuchel vào tuần này. Phát biểu trên chương trình trò chuyện Che Tempo Che Fa của Ý vào cuối tuần trước, Guardiola đã nói về tương lai của mình: “Nếu tôi đã quyết định điều gì đó, tôi sẽ nói. Mọi điều đều có thể xảy ra”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang khởi đầu như mơ tại Liverpool - Lý do là gì?

Arne Slot đang có một sự khởi đầu không thể tốt hơn trên chiếc ghế HLV trưởng của Liverpool. Trên thực tế, chưa từng có một vị HLV nào của The Reds tạo ra được sự khởi đầu tốt như ông. Đoàn quân của chiến lược gia người Hà Lan đã giành 9 chiến thắng sau 10 trận đã chơi trên mọi đấu trường – trong lịch sử CLB này, Slot chính là nhà cầm quân có chuỗi 10 trận khởi đầu đạt thành tích tốt nhất. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X