Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Ederson tiết lộ tương lai của Pep Guardiola ở Man City

Thứ Hai 05/02/2024 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson khẳng định Pep Guardiola còn rất lâu mới rời khỏi Man City dù hợp đồng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha chỉ còn thời hạn đến năm 2025.

Ederson tiết lộ tương lai của Pep Guardiola ở Man City

Tương lai của Pep Guardiola đã được dấy lên trong thời gian gần đây sau khi Jurgen Klopp tiết lộ về việc rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải. Nhưng thủ môn Ederson tin rằng thuyền trưởng của Man City sẽ tiếp tục gắn bó với sân Etihad trong một tương lai dài hạn.

HLV Pep Guardiola trong cuoc hop bao truoc tran gap Urawa Red Diamonds
Ederson tiết lộ tương lai của Pep Guardiola ở Man City

“Một ngày rồi Pep sẽ ra đi. Nhưng tôi không thấy điều đó xảy ra bây giờ. Tôi thấy nó xảy ra trong một tương lai xa. Dĩ nhiên là chúng ta không thể ở trong hoàn cảnh của người khác để biết rõ. Tôi không biết điều gì đang diễn ra với những người khác hay những gì đang diễn ra trong đầu họ.

Nhưng với trường hợp của Klopp, một quyết định như vậy có liên quan nhiều tới những yếu tố ngoài bóng đá. Đó là yếu tố gia đình, tôi không biết còn gì khác. Ông ấy là một con người, và điều đó được ưu tiên hơn nghề nghiệp của ông ấy.

Bất kể con người nào cũng phải đặt gia đình họ, sức khỏe tinh thần của họ và gia đình lên trước hết. Tôi hy vọng Klopp có một giai đoạn nghỉ ngơi tốt vì ông ấy là một HLV tuyệt vời. Ông ấy đã làm được nhiều điều cho Liverpool.

Ông ấy đã dẫn dắt một trong những đội bóng khó chịu nhất mà chúng tôi đối đầu trong vài năm qua. Tôi chúc ông ấy nhiều may mắn cho tương lai”.

Hiện tại Man City đang có lực lượng tốt nhất và không còn ca chấn thương nào. Đối thủ tiếp theo của Man City là Brentford. Họ có thể thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống chỉ còn 2 điểm nếu thắng ở trận đấu tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X