Thứ Ba, 02/07/2024Mới nhất
Zalo

Ederson sưng mắt sau pha va chạm với Cristian Romero

Thứ Tư 15/05/2024 06:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson đã bị chấn thương ở mắt sau pha va chạm với Cristian Romero và có thể vắng mặt trong 2 trận đấu cuối cùng của mùa giải.

Ederson sưng mắt sau pha va chạm với Cristian Romero

Ederson đã có một pha va chạm mạnh với chân của Cristian Romero ở hiệp hai trận đấu với Tottenham. Thủ thành người Brazil bị thay ra khỏi sân sau đó và đã thể hiện thái độ khó chịu. Anh được HLV Pep Guardiola an ủi nhưng vẫn bực bội đá ghế ở khu vực huấn luyện.

Ederson
Ederson sưng mắt sau pha va chạm với Cristian Romero

Sau khi ổn định chỗ ngồi trên ghế dự bị, Ederson đã khóc trong khoảng 5 phút. Và khi thủ thành này vỗ tay cảm ơn các cổ động viên cuối trận, có thể thấy chấn thương của anh tương đối nghiêm trọng. Mắt phải của Ederson bị sưng và điều này gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của thủ môn người Brazil. Rất có thể Ederson sẽ phải vắng mặt ở cả hai trận đấu cuối cùng của Man City gặp West Ham và Man United.

Thủ môn dự bị Stefan Ortega vào sân và có đóng góp tốt cho Man City. Khi tỉ số là 1-0, Ortega có pha cứu thua quan trọng để giúp Man City duy trì thế dẫn trước. Sau trận đấu, anh được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận.

Chiến thắng trên sân Tottenham giúp Man City vươn lên chiếm thế thượng phong trong cuộc đua vô địch Premier League. Thầy trò Pep Guardiola đang có vị trí số 1 trên bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn Arsenal. Man City sẽ vô địch nếu thắng West Ham trên sân nhà ở vòng đấu cuối cùng. Tuy nhiên, họ vẫn có thể bị soán ngôi nếu như mất điểm trước West Ham và Arsenal thắng Everton ở trận đấu cùng giờ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X