Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Man City mất thủ môn số 1 trước derby Manchester

Thứ Bảy 02/01/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù Man City không công khai danh tính những ca nhiễm Covid, nhưng mới đây người hâm mộ có thể chứng kiến động thái của thủ môn Ederson Moraes trên mạng xã hội.

Ederson nhiễm Covid

Ngay sau khi thông báo cặp đôi Kyle Walker và Gabriel Jesus dương tính với Covid trong dịp Giáng sinh vừa qua, Man City tiếp tục nhận tin buồn vào ngày Lễ tặng quà, với thêm 3 ngôi sao nữa nhiễm bệnh.

Và cho dù CLB không công khai danh tính những cầu thủ nhiễm virus, nhưng người hâm mộ có thể biết Ederson Moraes là một trong số đó. Thủ thành Man City mới đây đã xác nhận: “Dịp Lễ mừng năm mới của tôi là thời gian cách ly.”

Man City mất thủ môn Ederson Moraes trước derby Manchester hình ảnh

Ederson Moraes là cái tên tiếp theo của Man City được cho là nhiễm Covid


Như vậy, Man City sẽ không có sự phục vụ của thủ môn người Brazil cho ít nhất 2 trận đại chiến phía trước, chạm trán Chelsea ở Premier League và gặp Man United tại bán kết cúp Liên đoàn. Đây đều là những trận đấu cực kỳ quan trọng và có ý nghĩa không nhỏ tới khả năng giành danh hiệu của thầy trò Pep Guardiola mùa giải này.

Hiện tại, Premier League vẫn đang chịu cơn bão Covid, với liên tục những ca mắc từ CLB Fulham. Đội bóng này mới đây tiếp tục được thông báo hoãn trận gặp Burnley, sau khi chuyến làm khách tới Tottenham vừa qua cũng không thể diễn ra. Một trận đấu khác cũng bị hoãn là Everton vs Man City.

Dù vậy, khả năng giải Ngoại hạng vẫn sẽ tiếp tục thi đấu, với quy định cách ly nghiêm ngặt hơn nữa để đảm bảo an toàn.
Thủ môn Man City sợ nhất Marcus Rashford
Thủ môn Ederson của Man City trả lời phỏng vấn trước trận derby Manchester, anh đánh giá rất cao tiền đạo Marcus Rashford bên phía MU.
Mất 5 cầu thủ, Pep Guardiola vẫn mạnh miệng trước trận gặp Chelsea
Pep Guardiola tự tin có một kết quả tốt trước Chelsea bất chấp việc Man City sẽ thiếu vắng 5 trụ cột vì nhiễm COVID-19.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X