Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson ngạc nhiên khi Allison bị loại bỏ ở tuyển Brazil

Thứ Năm 23/03/2023 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Man City, Ederson thừa nhận anh ngạc nhiên khi thấy Alisson không được triệu tập vào ĐT Brazil cho trận giao hữu với Ma-Rốc vào tháng 3 này. 

Brazil chỉ có một trận đấu duy nhất trong tháng 3 này, đó là trận giao hữu với Ma-Rốc vào cuối tuần. Danh sách 23 cái tên được triệu tập cũng đã lộ diện. Đội hình do huấn luyện viên tạm quyền Ramon Menezes lựa chọn đã vắng rất nhiều trụ cột của Selecao, đặc biệt là Alisson, người đã trở thành thủ môn số một của đội bóng xứ Samba kể từ năm 2016. 

Thủ môn của Liverpool đã có 61 lần khoác áo đội tuyển Brazil, giành chức vô địch Copa America 2019. Mùa giải năm nay, anh chơi không quá tốt trong màu áo Liverpool. Ederson thừa nhận anh ngạc nhiên khi thấy Alisson không được triệu tập vào ĐT Brazil cho trận giao hữu với Ma-Rốc vào tháng 3 này. 

Ederson ngac nhien khi Allison bi loai bo o tuyen Brazil

Ederson ngạc nhiên khi Allison bị loại bỏ ở tuyển Brazil

Anh nói: “Lần đầu tiên nhìn thấy danh sách, tôi đã rất ngạc nhiên, nhưng đó là quyết định của huấn luyện viên. Tôi nghĩ Alisson sẽ có tên trong danh sách, nhưng anh ấy không có. Tôi không biết tại sao, có thể HLV muốn trao cơ hội cho những người trẻ hơn. Chúng tôi phải làm việc, cống hiến hết sức mình, nếu không chúng tôi có thể mất vị trí của mình”.

Vì sự hiện diện của Alisson, Ederson mới chỉ có 19 lần khoác áo tuyển Brazil dù được đánh giá là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ 29 tuổi này đã giành được 4 chức vô địch Premier League và 3 giải thưởng Găng tay vàng kể từ khi gia nhập Man City vào năm 2017.

10 trong số 23 cái tên được triệu tập mới nhất của tuyển Brazil là những cầu thủ trẻ, bao gồm cả thủ môn 19 tuổi Mycael đang chơi cho câu lạc bộ Brazil - Athletico Paranaense. Ramon cũng đã chọn Weverton, 35 tuổi, người đóng vai trò là thủ môn thứ ba tại World Cup 2022 sau Alisson và Ederson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X