Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị “Karius nhập”, thủ môn Man City dâng chiến thắng cho Quỷ đỏ

Thứ Hai 09/03/2020 02:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phong độ cực kỳ tệ hại của thủ môn Ederson là nguyên nhân chính khiến Man City nhận thất bại bẽ bàng trên SVĐ Old Trafford mới đây.


Ederson và màn trình diễn đáng quên

Là một trong những thủ thành xuất sắc của giải Ngoại hạng, với khả năng chơi bóng bằng chân ấn tượng – nhưng dường như Ederson Moraes lại không biết… bắt bóng bằng tay. Chính xác hơn, cầu thủ người Brazil không giỏi ở khả năng cản phá – tiêu chí quan trọng nhất đối với một thủ môn.

Trong bàn thua hiệp 1, dù có ca ngợi tầm quan sát của Bruno Fernandes hay cú dứt điểm bất ngờ của Martial thế nào chăng nữa, lỗi lớn cũng thuộc về Ederson. Với vị trí của một thủ môn, anh hoàn toàn có thể nhận biết được tiền đạo MU đang lẻn xuống và dự đoán tình huống tiếp theo, thay vì cũng… bất ngờ như 2 đồng đội chạy từ phía trên xuống. Cú đổ người quá chậm của Ederson đã khiến Man xanh nhận bàn thua đáng tiếc.

Bị Karius nhập, thủ môn Man City dâng chiến thắng cho Quỷ đỏ hình ảnh 2

Phong độ thảm hại của thủ môn Ederson trong trận derby Manchester


Đến hiệp 2, cầu thủ sinh năm 1993 trở thành trò hề với pha đỡ trượt bóng, chút nữa để Martial nhân đôi cách biệt. Nhưng cuối cùng, Ederson vẫn phải trả giá bởi sự cẩu thả của mình, khi ném bóng thẳng vào chân Scott McTominay ở phút bù giờ trận đấu, và nhận về bàn thua bẽ bàng. Mắc tới 3 sai lầm chỉ trong một trận, thật khó tin đây là phong độ của người gác đền Man xanh.

Trên thực tế, Quỷ đỏ xứng đáng giành chiến thắng với kế hoạch mà họ đặt ra trong trận đấu này, nhưng Man City sẽ không thua dễ dàng đến vậy nếu họ sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn hơn – với những sai lầm tai hại của thủ môn Ederson Moraes.

Bị Karius nhập, thủ môn Man City dâng chiến thắng cho Quỷ đỏ hình ảnh 2

Pha kiến tạo tuyệt vời của Ederson Moraes cho McTominay

Hạ Man City, MU tiếp tay cho Liverpool vô địch sớm
Liverpool sẽ lên ngôi vô địch nước Anh lần đầu tiên sau 30 năm, nhưng chính xác đó là khi nào?
Phá lưới Man xanh, Martial sánh ngang Ronaldo và King Eric
Trong màn tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford, tiền đạo Anthony Martial đã có bàn thắng mở tỷ số và lập một loạt kỷ lục ấn tượng.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X