Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ederson là 1 trong 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

Thứ Tư 28/02/2018 00:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo cựu cầu thủ Nuno Gomes, thủ thành Ederson Moraes của Man City là 1 trong 3 thủ thành xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm này.
Ederson la 1 trong 3 thu mon xuat sac nhat the gioi hinh anh
Ederson được huyền thoại Nuno Gomes của Benfica khen ngợi

Pep Guardiola đã lùng sục khắp thị trường chuyển nhượng để chiêu mộ một thủ thành chơi chân tốt ở mùa giải năm ngoái. Và Ederson Moraes là cái tên đã lọt vào mắt xanh của chiến lược gia người Tây Ban Nha. Phía Man City cũng sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của Pep khi bỏ ra 35 triệu bảng để thuyết phục Benfica nhả thủ thành người Brazil.

Ederson ngay lập tức trở thành thủ môn số 1 của Man City. Anh cần rất ít thời gian để thích nghi và đã nhanh chóng tỏa sáng và đóng vai trò lớn trong chiến tích dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League của The Citizens hiện nay. Ederson bây giờ mới chỉ 24 tuổi và cựu cầu thủ Nuno Gomes cho rằng ngôi sao này sẽ còn phát triển và trở thành thủ môn xuất sắc nhất thế giới trong tương lai.
Sự trở lại của Kompany thực sự quan trọng với Man City
Trung vệ Vincent Kompany đã chơi cực tốt trong chiến thắng 3-0 trước Arsenal, sự trở lại của cầu thủ người Bỉ sau chấn thương có ý nghĩa rất quan trọng với Man...

“Ederson bây giờ đã là 1 trong số 3 thủ môn xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy có lẽ cũng đã xuất sắc nhất thế giới rồi. Và tôi đánh giá rất cao sự khiêm tốn của cậu ấy. Hy vọng rằng cậu ấy sẽ không thay đổi tính cách đó trong tương lai.

“Cậu ấy tập trung làm việc rất chăm chỉ. Từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, cậu ấy đã biết rằng nỗ lực sẽ đem lại thành quả. Cậu ấy thật sự đã trải qua một quãng thời gian khó khăn ở Bồ Đào Nha. Cậu ấy chỉ vươn tới được vị trí hiện tại nhờ nỗ lực không ngừng, giữ vững sự tập trung và cố gắng hơn bất kỳ ai khác. Cậu ấy đã đạt tới một đẳng cấp khá cao nhưng tôi tin rằng cậu ấy vẫn có thể làm tốt hơn nữa vì cậu ấy vẫn luôn tập luyện với tinh thần như lúc bắt đầu. Tôi biết cậu ấy không cho phép mình dừng lại nghỉ ngơi nếu chưa đạt được mục tiêu.

“Bây giờ cậu ấy đang là một ngôi sao sáng. Nhưng cậu ấy đã trải qua nhiều thất bại, nhất là quãng thời gian khởi nghiệp ở Benfica. Cậu ấy bị đẩy tới cho mượn ở một đội bóng mà có lẽ chẳng ai biết. Nhưng cậu ấy đã tới đó, chơi bóng, trưởng thành và đón nhận cơ hội mới tại Benfica. Cậu ấy đã chứng tỏ rằng cậu ấy xứng đáng được ra sân và là một nhân tố không thể thiếu của Benfica khi đó”.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X