Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Không được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70m

Chủ Nhật 14/02/2021 02:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 66 trận gặp Tottenham, thủ môn Ederson có pha kiến tạo không tưởng ở khoảng cách khoảng 70m cho Gundogan ghi bàn thắng thứ ban cho Man City.

Ederson kiến tạo không tưởng

Phút 66 trận đấu giữa Man City vs Tottenham, Ederson nhận bóng trong vòng cấm. Anh thực hiện cú phất bóng thẳng sang phía vòng cấm đối phương.

Gundogan nhận bóng và thực hiện động tác giả trước khi dứt điểm tung lưới Lloris mang về bàn thắng thứ ba cho Man City. Trung vệ Sanchez trong nỗ lực truy cản vô tình trở thành gã hề khi ngã sõng soài sau khi bị đối phương đánh lừa.

Không được đá pen, Ederson kiến tạo không tưởng ở cự ly 70m hình ảnh
Ederson kiến tạo cho Gundogan ghi bàn.

Đây không phải lần đầu tiên Ederson có cho mình pha kiến tạo trong màu áo Man City. Mùa trước, thủ thành người Brazil từng thực hiện đường chuyền dài để Aguero sút tung lưới Norwich.

Ederson vẫn được biết tới là một trong những thủ môn chơi chân hàng đầu thế giới thời điểm hiện tại. Điều này giúp Pep Guardiola có thêm những phương án luân chuyển bóng từ tuyến dưới khi bị đối phương gây áp lực.

Pep không giữ lời hứa cho Ederson đá penaltyPep không giữ lời hứa cho Ederson đá penalty
Man City được hưởng penalty trong trận gặp Tottenham và người thực hiện là Rodri thay vì thủ môn Ederson như HLV Pep Guardiola từng tuyên bố.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X