Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson giải thích lý do lên tận giữa sân ở trận derby Manchester

Thứ Tư 09/03/2022 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những hình ảnh cho thấy thủ môn Ederson đã lên tận giữa sân trong hiệp 2 ở trận derby Manchester, cầu thủ người Brazil cũng giải thích về hành động của mình.
Trận derby thành Manchester tại Etihad đã diễn biến theo thế trận 1 chiều với 70% thời lượng kiểm soát bóng thuộc về đội chủ nhà. Man xanh dứt điểm 24 lần, 10 trúng đích còn đội khách chỉ 5 lần kết thúc và 2 trúng khung thành. Với màn trình diễn áp đảo, đội chủ nhà giành chiến thắng 4-1.
 
Ederson ở trận đấu với MU
Ederson ở trận đấu với MU

Ederson ở trận đấu với MU


Trong hiệp thi đấu thứ 2 có thời điểm Man City kiểm soát bóng 92%, bóng phần lớn chỉ lăn bên phần sân của đội khách. Những hình ảnh cho thấy thủ môn Ederson của Man City đã lên đến tận khu vực giữa sân. Trước những áp lực không lớn từ đội khách, thủ thành người Brazil tỏ ra rất thoải mái.

Trả lời phỏng vấn với Goal, người gác đền Brazil chia sẻ về khoảnh khắc gây chú ý, anh nói : "Tôi đã xem bức ảnh đó sau trận đấu. Tôi đã ở vị trí nhiều lần chứ không phải một lần. Trước những tình huống Man City được hưởng quả đá phạt trực tiếp, phạt góc hay ném biên, tôi luôn chủ động dâng cao để chặn đứng đợt phản công từ các đối thủ”. 

“Đó là điều tôi thường thực hiện nhiều lần trong các trận đấu và đôi khi mọi người không thật sự để ý. Ở trận derby thì người ta để ý hơn. Đó là cách chơi của tôi. Chắc chắn HLV là người muốn tôi làm điều đó, ông ấy muốn tôi sử dụng cả chân thay vì chỉ làm việc bằng đôi tay”.

“Tôi luôn chủ động cho mọi tình huống. Đó là một trận đấu mà Man City đã chơi rất tốt, với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng”.
Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?Kevin de Bruyne ở đâu so với Steven Gerrard và Frank Lampard?
Dù thi đấu nổi bật trong màu áo Man City trong những mùa giải gần đây, song số lượng bàn thắng cộng kiến tạo của Kevin de Bruyne vẫn kém rất xa Steven Gerrard...
Cristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MUCristiano Ronaldo trở lại tập luyện cùng MU
Trong buổi tập mới nhất của MU, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã xuất hiện trên sân tập. Trước đó CR7 trở về BĐN vì không được sử dụng trước Man City.
Nhận định Man City vs Sporting Lisbon (03h00 ngày 10/3): Dạo chơi ở EtihadNhận định Man City vs Sporting Lisbon (03h00 ngày 10/3): Dạo chơi ở Etihad
Man City với việc thắng 5-0 ở trận lượt đi sẽ không tung ra sân đội hình tốt nhất ở trận lượt về, nhưng họ vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều so với Sporting...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG; Man City vs LisbonLịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3: Real Madrid vs PSG; Man City vs Lisbon
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/3/2022. Lịch thi đấu Cúp C1 châu Âu, Europa League, Cúp C1 Nam Mỹ, Cúp C1 Bắc Mỹ, Cúp QG Brazil... Lịch trực tiếp BĐ.
Bernardo Silva và sự luân chuyển lối chơi ở cánh trái khiến Man Utd khổ sở đến thế nào?Bernardo Silva và sự luân chuyển lối chơi ở cánh trái khiến Man Utd khổ sở đến thế nào?
Thứ vũ khí nào đã giúp Man City trở thành kẻ bất khả chiến bại trong trận Derby thành Manchester? Đó có lẽ là câu hỏi được hỏi nhiều nhất bởi NHM trung lập sau...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X