Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Ederson gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ Hai 14/05/2018 06:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ trang web chính thức của CLB, thủ môn Ederson gia hạn hợp đồng với Man City thêm 2 năm. Anh sẽ ở lại sân Etihad tới năm 2025, tức ít nhất 7 mùa giải nữa.
 

Ederson gắn bó lâu dài với Man City


Mùa hè năm ngoái, Ederson gia nhập Man City từ Benfica với giá 35 triệu bảng. Trái ngược hẳn với sự phập phù của Claudio Bravo mùa 2016/17, cầu thủ 24 tuổi đã nhanh chóng trở thành một trụ cột quan trọng nơi hàng thủ The Citizens.

Với 16 lần giữ sạch lưới, Ederson đã góp phần không nhỏ giúp Man City giành chức vô địch Premier League mùa 2017/18. Họ chính là đội có số bàn thua ít nhất (27) bên cạnh ghi nhiều bàn thắng nhất (106) tại giải. tính trên mọi đấu trường, tuyển thủ Brazil đã giữ sạch lưới 21 trong số 45 trận ra sân.

Thu mon Ederson gia han hop dong voi Man City  hinh anh
Ederson hòa nhập rất nhanh với Man City

Sự điềm tĩnh cùng khả năng chơi chân tốt của Ederson giúp anh nhanh chóng hòa nhập vào lối chơi của Man City dưới thời Pep Guardiola. Dù thỏa thuận ban đầu là 6 năm mới qua 1, Ederson vẫn sẵn lòng gia hạn khi được CLB chủ quản yêu cầu. Trang web chính thức của Man City đã đăng tải thông tin thủ thành này đã ký vào giao kèo mới gắn bó với họ thêm 2 năm, tức đến năm 2025 mới hết hạn.

“Tôi rất vui khi ký vào hợp đồng mới”, anh nói. “Điều đó có nghĩa là CLB hài lòng với phong độ của tôi và tin tưởng tôi. Tôi hy vọng sẽ đáp ứng kỳ vọng của họ trên sân cỏ và mang lại nhiều niềm vui cho người hâm mộ.”

“Tôi muốn giành chiến thắng ở mọi danh hiệu có thể, trên mọi mặt trận. Nhưng đối với tôi, Champions League là giải đấu rất đặc biệt đối với chúng tôi. Giấc mơ của tôi là giành chức vô địch trong màu áo Man City.”

thu mon Ederson gia han

Ederson gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2025


Sếp Man City ca ngợi Ederson

 
Giám đốc bóng đá Txiki Begiristain của Man City cũng có đôi lời nhận xét về Ederson. “Ederson đã thể hiện trong mùa giải đầu tiên của mình tại CLB rằng cậu ấy có tất cả các tố chất cần thiết để trở thành một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới”, ông nói.

“Ederson có tài năng nổi bật và khả năng xử lý bóng giúp cậu ấy luôn đánh lừa được các đối thủ của mình. Chúng tôi rất mong được nhìn thấy cậu ấy phát triển hơn nữa tại Man City trong những năm tới.”

Xem thêm một số bài viết về Man City trên trang Bongda24h.vn:

Pep Guardiola nói gì sau khi Man City cán mốc 100 điểm?
HLV Pep Guardiola đã ngả mũ thán phục các học trò khi Man City chạm cột mốc 100 điểm sau trận đấu với Southampton vừa qua.
Tất tật những kỷ lục đáng nể của Man City tại NHA 2017/18
Man City tại NHA 2017/18 đã giành chức vô địch một cách vô cùng thuyết phục. Bên cạnh đăng quang sau 4 năm chờ đợi, đoàn quân của Pep Guardiola còn lập nên một...
Southampton 0-1 Man City: Chạm mốc kỷ lục 100 điểm vào phút ... 90+4
Man City đã trở thành đội bóng đầu tiên giành 100 điểm/mùa trong lịch sử bóng đá Anh nhờ chiến thắng 1-0 trước Southampton. Bàn thắng duy nhất trận đấu này...

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X