Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson gây sốc với tình huống suýt đưa bóng về lưới nhà

Chủ Nhật 10/04/2022 23:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson khiến CĐV Man City thót tim với tình huống đưa bóng về khung thành đội nhà, rất may là bóng chưa đi qua vạch vôi.
Tình huống diễn ra ở phút 23 trong trận đấu giữa Man City và Liverpool trên sân Etihad. Trong một pha bóng mà Liverpool pressing tầm cao ngay trên phần sân của Man City, Walker đã chuyền về cho thủ môn Ederson. Ngôi sao người Brazil vốn rất giỏi xử lý bóng bằng chân nhưng đã tỏ ra lóng ngóng một cách ngạc nhiên ngay trước khung thành suýt làm đội nhà trả giá bằng bàn thua. 
 
Ederson suýt đưa bóng về lưới nhà
Ederson suýt đưa bóng về lưới nhà
Ederson suýt đưa bóng về lưới nhà

Ederson suýt đưa bóng về lưới nhà

Theo đó, anh không đá bóng lên ngay lập tức mà làm động tác giả trong khi quả bóng vẫn hướng thẳng về phía cầu môn. Diogo Jota đã lăn xả và chút nữa chạm được vào bóng ở sát vạch vôi. Điện thoại của trọng tài không báo gì, chứng tỏ quả bóng chưa đi quả vạch vôi và không có bàn thắng cho Liverpool.

Tình huống xử lý mạo hiểm của Ederson khiến CĐV Man City đứng ngồi không yên, bên ngoài đường biên Pep Guardiola cũng tỏ ra hồi hộp trước pha xử lý của học trò. Trận đấu giữa Man City và Liverpool đã diễn ra hấp dẫn.

De Bruyne mở tỷ số từ phút thứ 5, nhưng chỉ 8 phút sau đó Jota gỡ hòa cho đội khách. Trước khi hiệp 1 khép lại, Jesus lại đưa đội chủ nhà vượt lên dẫn trước nhưng ngay đầu hiệp 2 Salah kiến tạo tinh tế cho Mane ghi bàn, một lần nữa Liverpool lại cân bằng tỷ số. 

Những phút còn lại, cả hai đội đều có những cơ hội ghi bàn nhưng không thể tận dụng. Tỷ số hòa 2-2 giúp cơ hội vô địch được chia đều cho cả hai đội trong phần còn lại của mùa giải.
Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?Phá lưới Liverpool, De Bruyne lần đầu tiên làm được điều này ở Man City?
Tiền vệ Kevin de Bruyne là người mở tỷ số cho Man City trước Liverpool, anh tiếp tục duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Trực tiếp Man City 2-2 Liverpool (H2): Mane lại giúp đội khách san bằng tỷ sốTrực tiếp Man City 2-2 Liverpool (H2): Mane lại giúp đội khách san bằng tỷ số
Đêm nay sẽ là trận “chung kết” cho chức vô địch Premier League. Đội bóng nào giành chiến thắng sẽ có cơ hội lớn để đăng quang. Man City đang nắm giữ lợi thế...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến LiverpoolLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4: Man City đại chiến Liverpool
Cập nhật lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 10/4 có những trận nào? Xem trực tiếp KQBD Anh vòng 32 Premier League 2021/22 đêm nay ở đâu?
Những đội bóng giành nhiều điểm nhất NHA kể từ năm 2018Những đội bóng giành nhiều điểm nhất NHA kể từ năm 2018
Tờ The Sun đã thống kê Top 6 CLB giành nhiều điểm nhất ở Ngoại hạng Anh kể từ mùa giải 2018/19, trong đó đứng đầu là Man City.
Bỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man CityBỏ qua MU và Arsenal, hàng khủng Benfica chọn Man City
Tiền đạo Darwin Nunez của Benfica được cho thích đến Man City hơn là MU hay Arsenal. Anh đang duy trì phong độ cao ở mùa giải năm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X