Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson đi vào lịch sử Man City sau chiến thắng trước Bournemouth

Chủ Nhật 25/02/2024 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã chơi ấn tượng trước Bournemouth, anh có một vài pha cứu thua ấn tượng giúp Man xanh giành chiến thắng 1-0.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2023/24, Man City làm khách trên sân của Bournemouth. Đội chủ sân Etihad mở tỷ số ở phút 25. Mateo Kovacic câu bóng nghệ thuật vào khu cấm địa và Erling Haaland tỳ đè hợp lý để vô hiệu hóa sự kèm cặp của hậu vệ đối phương trước khi dứt điểm chân trái. 

Thủ môn Neto không thể bắt dính và Phil Foden có mặt ung dung đá bồi tung lưới. Đây là bàn thứ 5 trong sự nghiệp của Foden khi đối đầu với Bournemouth. Man xanh sau đó còn tạo ra thêm một vài cơ hội trong hiệp 1 nhưng không thể nhân đôi cách biệt.

Ederson di vao lich su Man City
Ederson đi vào lịch sử Man City sau chiến thắng trước Bournemouth

Hiệp 2 chứng kiến sự trở lại mạnh mẽ của Bournemouth. Đội chủ nhà có một vài pha dứt điểm ấn tượng, nhưng thủ môn Ederson đã chơi xuất sắc. Ngôi sao người Brazil giúp mành lưới của đội nhà được đảm bảo, qua đó giúp Man City giành chiến thắng 1-0. 

Theo thống kê, Ederson hiện đã giữ sạch lưới nhiều trận ở Premier League (110) hơn bất kỳ thủ môn nào khác trong lịch sử Man City, vượt qua Joe Hart. Chỉ có 7 thủ môn giữ sạch lưới được nhiều hơn cho một câu lạc bộ ở giải đấu này hơn ngôi sao của Man City.

Với 3 điểm có được trước Bournemouth, Man City đã rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Liverpool xuống còn 1 điểm. Arsenal cũng thắng Newcastle 4-1 trên sân nhà. Như vậy là Pháo thủ và Man xanh tiếp tục bám đuổi Liverpool trên BXH, qua đó tiếp tục cuộc đua tam mã đến cuối mùa giải. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X