Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ederson đấu trí với Bukayo Saka và cái kết

Thứ Năm 16/02/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson của Man City đã chơi trò tâm lý với Bukayo Saka trên chấm 11m, và thủ thành người Brazil đã phải nhận thất bại.

Vài phút trước khi hiệp 1 trận đấu giữa Arsenal và Man City trên sân Emirates khép lại, đội chủ nhà bất ngờ được hưởng một quả phạt đền. Thủ môn Ederson có tình huống va chạm với Eddie Nketiah trong vòng cấm của Man City, và trọng tài Anthony Taylor chỉ tay vào chấm 11m.

Ederson dau tri voi Bukayo Saka va cai ket

Ederson muốn Saka đá về phía tay phải của mình

Trọng tài chính cho rằng thủ thành của Man City đã ngăn cản tình huống di chuyển của tiền đạo bên phía đội chủ nhà. Dù các cầu thủ đội khách phản ứng quyết liệt nhưng trọng tài không thay đổi quyết định của mình. Bukayo Saka là người thực hiện cú đá cho Arsenal.

Khi sao trẻ sinh năm 2001 bước lên chấm đá phạt, thủ môn Ederson đã chỉ tay về phía bên tay phải của mình. Anh muốn Saka đá vào góc đó. Nhưng ngôi sao người Anh không quan tâm đến những trò hề của thủ thành người Brazil. 

Saka hít một hơi trước khi thực hiện quả phạt đền theo hướng mà Ederson đã chỉ. Nhưng kỳ lạ thay, thủ thành người Brazil lại quyết định lao người sang hướng khác, để Arsenal san bằng tỷ số 1-1. Trên mạng xã hội, hành động của Ederson đã bị châm biếm.

Ederson đấu trí với Bukayo Saka và cái kết 1

 Saka đá về hướng Ederson đã chỉ và ghi bàn, còn thủ thành của Man City đổ người theo hướng ngược lại

Một người nói: "Saka đã biến Ederson trở thành một chú hề không hơn không kém”. Một người khác tuyên bố: "Ederson đã chỉ cách giúp Saka ghi bàn”. Người thứ 3 bình luận: “Trò hề của Ederson, Saka đã quá bản lĩnh trong tình huống này”.

Mặc dù Arsenal có bàn cân bằng tỷ số trước khi hiệp 1 khép lại, song họ vẫn phải nhận thất bại 1-3 bởi 2 bàn thắng của Jack Grealish và Erling Haaland trong hiệp 2. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X