Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Man City đón tin mừng trước đại chiến với Chelsea

Thứ Sáu 22/11/2019 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson đã sẵn sàng cùng Man City tiếp đón Chelsea tới sân nhà trong khi Leroy Sane và Aymeric Laporte đẩy mạnh nỗ lực trở lại.

Thủ môn người Brazil đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool nhưng sẽ kịp tái xuất ở một đại chiến khác với Chelsea đêm thứ 7 này.

Ederson đã sẵn sàng


Trước cuộc đụng độ cuối tuần này với Chelsea tại vòng 13 Premier League, Man City đón nhận tin mừng. Thủ môn Ederson sau chấn thương cơ đã có thể tập luyện trở lại bình thường và gần như chắc chắn sẽ ra sân thứ 7 tới.

Đội hình Man City đón tin mừng trước đại chiến với Chelsea hình ảnh
Ederson chấn thương ở trận với Atalanta

Ederson đã bị đau và rời sân ngay hiệp 1 trận hòa Atalanta 1-1 ở vòng bảng Champions League. Anh đã không kịp bình phục để làm khách trên sân Liverpool tại Premier League, nơi Man City thua 3-1 và bị ngôi đầu của đối thủ này bỏ cách 9 điểm trên BXH.

Chờ đợi Sane và Laporte


Không may mắn như Ederson, Sane và Laporte vẫn chưa thể trở lại sân tập cùng đội hình Man City. Cả hai đều dính những chấn thương dây chằng đầu gối nghiêm trọng lần lượt vào tháng 8 và tháng 9 vừa qua.

Man City đón tin mừng trước đại chiến với Chelsea hình ảnh 2
Thủ môn người Brazil sẵn sàng trở lại cuối tuần này

Sane đã sang Mỹ để tham gia quá trình phục hồi chức năng sau khi đứt dây chằng đầu gối ở trận tranh Community Shield với Liverpool đầu mùa. Man City hy vọng anh có thể tái xuất khi Champions League bước vào vòng loại trực tiếp tháng 2 tới.

Theo những báo cáo gửi về, tình hình của Sane là rất lạc quan. Anh được phẫu thuật ở Áo bởi Tiến sĩ Christian Fink, một chuyên gia được nhiều cầu thủ tin cậy. Trong khi đó, Laporte được một chuyên gia khác là Ramon Cugat ở Barcelona điều trị.

Cầu thủ 25 tuổi lên bàn mổ vào tháng 9 sau khi tổn thương đầu gối trong chiến thắng 4-0 trước Brighton. Cũng như Sane, Laporte đang nỗ lực hồi phục để trở lại thi đấu càng sớm càng tốt.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X