Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Ederson có thể chia tay Man City vào mùa hè tới

Thứ Ba 21/05/2024 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên Fabrizio Romano, thủ môn Ederson có thể chia tay Man City vào kỳ chuyển nhượng hè tới.

Ederson có thể chia tay Man City vào mùa hè tới

Các câu lạc bộ ở Saudi Pro League đang quan tâm tới việc chiêu mộ Ederson. Được biết, thủ thành người Brazil đang cân nhắc những lựa chọn và anh được quyền định đoạt tương lai của mình.

Ederson
Ederson có thể chia tay Man City vào mùa hè tới

Ederson gia nhập Man City vào năm 2017 với giá 34,7 triệu Bảng từ Benfica. Thủ thành người Brazil đã giành được 14 danh hiệu lớn cùng Man City trong 7 mùa giải thi đấu tại đây. Ở mùa giải năm nay, Ederson vẫn còn cơ hội lên ngôi với Man City thêm 1 lần nữa với trận chung kết FA Cup gặp Man United diễn ra vào cuối tuần này.

Hợp đồng của Ederson với Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2026. Mùa hè năm nay là thời điểm lý tưởng để Man City bán Ederson và thu số tiền chuyển nhượng tối đa. Giá trị của Ederson lúc này là xấp xỉ 34 triệu Bảng.

Ở mùa giải năm nay, Ederson có tên trong đội hình xuất phát của Man City tổng cộng 33 lần ở Premier League. Anh phải vào lưới nhặt bóng 27 lần và giữ sạch lưới 13 trận. Tuy vậy, mùa giải của Ederson đã khép lại sau pha va chạm với Cristian Romero của Tottenham khiến anh bị chấn thương hốc mắt. Điều này khiến Ederson phải nghỉ thi đấu ở trận hạ màn mùa giải gặp West Ham và chắc chắn nghỉ trận chung kết FA Cup.

Không chỉ thế, Ederson cũng không kịp bình phục để tham dự Copa America cùng đội tuyển Brazil vào mùa hè này. Dù sao, Ederson cũng khó có thể lấy suất đá chính ở đội tuyển Brazil vì không thể cạnh tranh với Alisson.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X