Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson chỉ ra trận đấu hay nhất của Man City ở mùa giải này

Thứ Sáu 11/01/2019 16:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ederson chia sẻ về trận thắng Liverpool, thủ môn người Brazil khẳng định cuộc đọ sức tại Etihad chính là trận đấu hay nhất của Man City ở mùa giải này.

Ederson chỉ ra trận đấu hay nhất của Man City mùa này


Sau 2 trận thua trước Crystal Palace và Leicester, Man City đã trở lại mạnh mẽ. Man xanh đã giành chiến thắng trong 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, trong đó có chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2018/19. Đội chủ sân Etihad là CLB đầu tiên có thể đánh bại The Kop ở Premier League mùa này.
Ederson chia sẻ về trận thắng Liverpool hình ảnh

Ederson cho rằng trận thắng Liverpool 2-1 là trận đấu hay nhất của Man City ở mùa giải này


Cách biệt giữa hai đội được rút ngắn xuống còn 4 điểm, trong bối cảnh mùa giải còn 17 vòng, khả năng Man xanh tạo ra một cuộc lật đổ là hoàn toàn có thể. Trong 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh gần nhất, đội chủ sân Etihad vượt qua M.U và Liverpool để lên ngôi một cách kịch tính.

Ederson chia sẻ về trận thắng Liverpool, thủ môn người Brazil khẳng định cuộc đọ sức tại Etihad chính là trận đấu hay nhất của Man City ở mùa giải này.

"Đối với chúng tôi, trận đấu với Liverpool quyết định cả mùa giải. HLV nói với chúng tôi rằng muốn nuôi hy vọng vô địch phải giành 3 điểm, chúng tôi chỉ có duy nhất một lựa chọn đó là giành chiến thắng. Man City đã thi đấu như thể đó là một trận chung kết, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm”.

"Đó là trận đấu hay nhất của chúng tôi tại Premier League mùa này, chiến thắng trước Liverpool tạo ra sự tự tin rất lớn. Khoảng cách đã được thu hẹp xuống còn 4 điểm, cơ hội vô địch lại mở ra với Man City. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để rút ngắn khoảng cách”

“Mọi thứ vẫn còn ở phía trước, đây có lẽ là một trong những mùa giải khốc liệt nhất ở Ngoại hạng Anh. Chúng tôi muốn bảo vệ chức vô địch, chắc chắn chúng tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong phần còn lại của mùa giải”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X