Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Ederson ăn mừng cà khịa CĐV Arsenal

Thứ Năm 27/04/2023 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Ederson đã có màn ăn mừng cà khịa các CĐV Arsenal sau khi tiền đạo Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City.

Những phút bù giờ cuối cùng, Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng 4-1 cho Man City trước Arsenal. Sau khoảnh khắc này, thủ môn Ederson đã có hành động ăn mừng khiêu khích các CĐV Pháo Thủ. 

Thủ thành người Brazil quay mặt lại khu vực có các fan Arsenal và làm động tác khóc nhè. Đây là màn trả đũa của Ederson khi trong trận anh liên tục bị các CĐV đối thủ la ó và chế giễu.

Ederson làm động tác khóc nhè chế nhạo fan Arsenal

video

Trong trận đấu với Arsenal, Ederson không phải làm việc quá nhiều. Song, anh vẫn phải vào lưới nhặt bóng sau cú dứt diểm cận thành của Rob Holding ở phút 86.

Dù sao thì Man City cũng đã giành chiến thắng vô cùng quan trọng trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua vô địch là Arsenal. Hiện tại, The Citizens tuy kém Arsenal 2 điểm nhưng còn tới 2 trận chưa đấu. 

Nếu giành trọn vẹn 6 điểm trong 2 trận đấu này, đoàn quân của Pep Guardiola sẽ vượt lên và hơn đối thủ tới 4 điểm. Ở thời điểm hiện tại, các thành viên của Man City đang rất tự tin về cơ hội vô địch Premier League khi đội nhà có phong độ cực cao trong giai đoạn cuối mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X