Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ederson "buột miệng" xác nhận chuyển đến Man City

Thứ Năm 01/06/2017 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù chưa có thông báo chính thức nào từ phía cả Benfica lẫn Man City nhưng thủ thành trẻ Ederson Moraes đã bất ngờ khẳng định anh rất vui sau khi hoàn tất hợp đồng chuyển tới sân Etihad từ mùa giải tới.

Ederson buot mieng xac nhan chuyen den Man City hinh anh

Thương vụ Ederson chuyển đến Man City chỉ còn là vấn đề thời gian
Thương vụ chuyển nhượng thủ môn Ederson Moraes từ Benfica tới Man City đã được mong chờ từ đầu tuần. Thần gác đền người Brazil đã có mặt tại Manchester vài ngày để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Được biết, việc thảo luận hợp đồng có đôi chút chậm trễ là bởi những vấn đề sở hữu bên thứ ba.

Hiện tại, thủ thành Ederson đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và mọi vấn đề khác hầu như cũng đã được giải quyết êm thấm. Và sau khi trở lại thủ đô Lisbon của Bồ Đào Nha ngày hôm qua, Ederson đã có một chia sẻ ngắn gọn với tờ A Bola rằng: “Tôi rất hạnh phúc! Những ấn tượng đầu tiên tại Manchester là rất tốt”.

Dự kiến, thông báo chính thức sẽ được đưa ra sau đây ít lâu. Mức phí chuyển nhượng mà Man City trả cho Benfica rơi vào khoảng 40 triệu euro. Sở dĩ đội chủ sân Etihad xác định mức phí của Ederson cao đến vậy là bởi thủ thành người Brazil mới 23 tuổi nhưng đã bắt chính cho Benfica trong 2 mùa giải gần đây. Anh là một cầu thủ phù hợp với ý thích của HLV Pep Guardiola khi dùng chân rất hiệu quả. Trong trận chung kết cúp quốc gia Bồ Đào Nha gần đây, Ederson cũng là người kiến tạo cho đồng đội ghi bàn với một tình huống phất bóng chết cực mạnh.

Ederson gia nhập Benfica năm 16 tuổi nhưng chỉ trụ lại được 2 năm trước khi phải trở về Brazil thi đấu cho Ribeirao và Rio Ave. Dẫu vậy, sự tiến bộ vượt bậc của thủ sinh năm 1993 đã một lần nữa thuyết phục được Benfica chiêu mộ anh hè năm 2015.

Tân binh Bernardo Silva mới đây cũng đã dành những lời khen có cánh cho thủ thành Ederson Moraes. Cầu thủ người Bồ cũng có biết Ederson trong quãng thời gian còn khoác áo Benfica trước đây.

“Trong quãng thời gian thi đấu ở đội trẻ Benfica, tôi cũng đã có vinh dự được chia sẻ một vài khoảnh khắc với Ederson. Cậu ấy là một thủ môn xuất sắc. Nếu được chơi bóng cùng cậu ấy, tôi sẽ rất hạnh phúc”.
Man City đặt mục tiêu nặng nề cho Pep Guardiola mùa tới
Sau một mùa giải trắng tay, Chủ tịch Khaldoon al-Mubarak đặt mục tiêu khá nặng nề cho Pep Guardiola khi muốn Manchester City giành cú ăn bốn trong mùa tới.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X