Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Ederson bỏ ngỏ khả năng ra sân trong cuộc đối đầu MU

Thứ Hai 05/08/2024 13:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chấn thương lưng gặp phải mới đây khiến thủ môn Ederson có nguy cơ vắng mặt trong trận tranh Siêu Cúp Anh với MU cuối tuần này.

Trong trận giao hữu với Chelsea vừa qua, thủ môn Ederson ngồi dự bị và không ra sân phút nào. Trước thềm trận đấu này, thủ môn sinh năm 1993 đã dính chấn thương lưng.

Do đó, HLV Pep Guardiola không mạo hiểm. Ông không muốn bất cứ rủi ro nào đến với các học trò khi mùa giải mới đã cận kề.

Hiện tại, vẫn chưa có thêm thông tin từ phía Man City về trường hợp của Ederson. Thủ môn người Brazil hiện bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận Siêu Cúp Anh với MU vào cuối tuần. 

Ederson
Ederson bỏ ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp MU.

Phía Man City vẫn sẽ theo dõi kĩ lưỡng tình hình của Ederson trong những ngày tới. Sau đó, HLV Pep Guardiola mới đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự. 

Trong suốt thời gian qua, Ederson bị đặt dấu hỏi lớn về tương lai ở Man City. Thủ môn 31 tuổi nhận không ít sự quan tâm của các đội bóng tại Saudi Arabia, trong đó phải kể tới Al Ittihad. 

Tuy nhiên, Ederson cách đây chưa lâu khẳng định vẫn đang hạnh phúc tại sân Etihad và không có ý định ra đi. Hợp đồng giữa anh và Man City vẫn còn thời hạn tới năm 2026.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X