Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng bên ngoài sân Stamford Bridge

Thứ Bảy 04/04/2020 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Larry Nance Jr, ngôi sao bóng rổ đang chơi cho Cleveland Cavaliers thì tiền vệ Eden Hazard xứng đáng được tôn vinh như là một huyền thoại của Chelsea.

Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng ở Chelsea


Tiền vệ Eden Hazard cập bến Chelsea từ CLB Lille vào năm 2012 với số tiền chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ nhanh chóng hòa nhập để trở thành cầu thủ quan trọng hàng đầu của đội bóng thành London trong nhiều năm.
 
Tiền vệ Eden Hazard xứng đáng được dựng tượng ở Chelsea hình ảnh

Hazard có những năm tháng thành công cùng Chelsea


Trong thời gian chơi bóng cho The Blues, cầu thủ người Bỉ đã làm việc với 6 HLV khác nhau. Tính ra tiền vệ 29 tuổi ghi 110 bàn sau 352 trận cho đội chủ sân Stamford Bridge. Hazard cùng Chelsea giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh, 2 FA Cup và 2 Europa League.

Hè năm ngoái, cầu thủ người Bỉ đã quyết định rời The Blues tới Real Madrid theo bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. Ngôi sao bóng rổ Larry Nance Jr của Cleveland Cavaliers, một fan hâm mộ của Chelsea và Hazard, đã chia sẻ quan điểm về tiền vệ người Bỉ:

“Hazard xứng đáng có tên ở danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử Chelsea. Chẳng gì quá đáng nếu anh ấy được dựng một bức tượng bên ngoài sân Stamford Bridge. Những đóng góp của Hazard cho Chelsea là rất lớn, tôi là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của anh ấy”.
 
Larry Nance Jr cho rang Hazard xung dang duoc dung tuong o Chelsea

Larry Nance Jr cho rằng Hazard xứng đáng được dựng tượng ở Chelsea


“Có một chút buồn khi Hazard rời Chelsea tới Real Madrid, nhưng đó là lựa chọn của anh ấy và tôi tôn trọng. Giống với trường hợp của Courtois, tôi tin rằng gia đình là một trong những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định rời đi của anh ấy”.

Hazard chơi thất vọng trong màu áo Real Madrid nhưng cựu sao Chelsea tuyên bố sẽ nỗ lực để trở lại mạnh mẽ trong thời gian tới.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X