Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Eden Hazard xuất sắc nhất Premier League”

Thứ Năm 16/04/2015 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Oscar của Chelsea hết lời khen ngợi Eden Hazard, Oscar tiền vệ người Bỉ là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

Eden Hazard đầu quân cho Chelsea từ câu lạc bộ Lille ở mùa Hè 2012 với giá chuyển nhượng 32 triệu bảng. Ngay sau đó, tiền vệ người Bỉ đã hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội và trở thành trụ cột không thể thay thế ở The Blues.

Eden Hazard của Chelsea được PFA bầu chọn là cầu thủ trẻ hay nhất Premier League mùa giải 2013-2014. Ngoài ra, tiền vệ người Bỉ cũng lọt vào đội hình tiêu biểu của Premier League hai mùa giải liên tiếp (2012-2013 và 2013-2014).

Eden Hazard xuat sac nhat Premier League hinh anh
Eden Hazard đang thi đấu rất hay trong màu áo Chelsea

Mùa giải năm nay, Eden Hazard vẫn đang thi đấu với phong độ rất cao. Sau 44 trận ra sân trên mọi đấu trường, Hazard của Chelsea đã ghi được 17 bàn thắng. Eden Hazard cùng với Costa là hai chân sút lợi hại nhất của Chelsea.

Trước phong độ chói sáng của Eden Hazard, tiền vệ Oscar đã không ngần ngại dành những mỹ từ cho tiền vệ người Bỉ. Theo Oscar, Eden Hazard chính là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League.

“Theo quan điểm của tôi, Eden Hazard là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League thời điểm này. Thật khó để tìm ra ai là người tốt ở đây, đặc biệt là ở đây có nhiều cầu thủ giỏi, nhưng Eden Hazard đã duy trì tốt phong độ và anh ấy xứng đáng là cầu thủ hay nhất ở Anh” – Oscar cho biết.

Eden Hazard, Oscar và các đồng đội ở Chelsea đang thi đấu rất tốt ở Premier League. Sau 32 vòng đấu, The Blues xuất sắc dẫn đầu với 73 điểm, hơn Arsenal đội đứng thứ 2 tới 7 điểm và còn 1 trận chưa đấu./.

Xem tin tức bóng đá Anh mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X