Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Eden Hazard xuất sắc nhất NHA trong nhiều năm”

Thứ Tư 04/09/2019 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, đó là nhận định của Fernando Morientes, người từng khoác áo Liverpool và Real Madrid.

Fernando Morientes đánh giá cao Eden Hazard


Trong những mùa giải gần đây, Eden Hazard là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao người Bỉ được đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh, mùa vừa rồi anh có 16 bàn cùng 15 kiến tạo ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Fernando Morientes Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh  hình ảnh

Hazard được đánh giá rất cao khi còn khoác áo Chelsea


Trong khoảng thời gian gắn bó với Chelsea, tiền vệ 28 tuổi cùng đội bóng thành London giành 2 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 2 Europa League. Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, Hazard đã quyết định chia tay sân Stamford Bridge. Hè 2019, cầu thủ sinh năm 1991 cập bến Real Madrid với một bản hợp đồng trị giá 100 triệu euro. 

Eden Hazard xuất sắc nhất Ngoại hạng Anh trong nhiều năm gần đây, đó là nhận định của Fernando Morientes, người từng khoác áo Liverpool và Real Madrid.

“Tôi đã theo dõi Ngoại hạng Anh trong nhiều năm qua, đây là giải đấu tập hợp nhiều cầu thủ tốt. Trong số những ngôi sao tấn công hàng đầu giải đấu này, tôi đánh giá Eden Hazard cao nhất. Ngay cả ở mùa giải vừa qua khi tam tấu của Liverpool bùng nổ, tôi vẫn luôn đánh giá cao tiền vệ của Chelsea”.

“Đối với tôi, Hazard vẫn là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League trong 5 năm trở lại đây. Sergio Aguero, Gabriel Jesus, Sadio Mane, Mohamed Salah rất tốt, nhưng họ nhận được sự trợ giúp của những vệ tinh tốt, còn Hazard không những tự mình ghi bàn mà còn thường kiến tạo giúp các đồng đội lập công”.

Morientes nói thêm về Hazard trong màu áo Real, tiền đạo này khẳng định cầu thủ 28 tuổi sẽ là một phát hiện ở Real Madrid nếu chơi tốt như quãng thời gian ở Chelsea.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X