Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hazard chưa từ bỏ giấc mơ sang Real, nhưng…

Thứ Ba 22/01/2019 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard vẫn muốn gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ cũng không loại trừ khả năng sẽ ở lại Chelsea trong tương lai.

Suốt từ mùa hè năm ngoái, những thông tin liên quan tới việc Eden Hazard gia nhập Real Madrid đã rộ lên. Cả đôi bên đều muốn thương vụ này hoàn tất. Sau 6 năm gắn bó, Hazard muốn tới một CLB khác có tham vọng hơn Chelsea để vươn tới  những danh hiệu cao quý.

Trong khi đó, Real cần tìm người thay Cristiano Ronaldo đã dứt áo sang Juventus với giá 112 triệu Euro. Tuy nhiên, CLB chủ quản của Hazard là Chelsea lại tìm mọi cách ngăn cản anh ra đi. Với sự tôn trọng dành cho The Blues, ngôi sao 28 tuổi đã ở lại và vẫn thi đấu rất hay cho Chelsea.

Eden Hazard vẫn muốn gia nhập Real Madrid hình ảnh

Eden Hazard vẫn muốn gia nhập Real Madrid


Tuy nhiên, Eden Hazard vẫn muốn gia nhập Real Madrid dù cho thần tượng thời thơ ấu là Zinedine Zidane đã không còn ở đó. Trong một phát biểu mới đây, anh khẳng định điều đó dù vẫn không loại trừ khả năng ở lại Chelsea trong tương lai.

“Tôi có muốn ký hợp đồng với Real Madrid hay không ư? Tại sao không?”, Hazard nói với France Football. “Tôi chưa từng nghe thấy thông tin gì từ phía Zidane. Real Madrid không có Zidane đã khác, nhưng họ vẫn là một thương hiệu lớn.”

“Tôi đã giành được mọi thứ ở Anh, ngoại trừ Community Shield, nhưng điều đó không có nghĩa là tôi sẽ ra đi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn tìm kiếm một thử thách gì đó khác biệt sau nước Anh, nhưng có những thứ có thể khiến tôi ở lại.”

Mùa này, Hazard vẫn là cầu thủ tối quan trọng của Chelsea dù đá lệch trái hay trung tâm. 22 lần ra sân đã qua tại Premier League, anh đóng góp 10 bàn cộng 10 kiến tạo cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X