Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tự tin sẽ tỏa sáng trong mùa giải mới

Chủ Nhật 12/08/2012 20:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Chelsea đang thực hiện chiến dịch "thay máu" của mình bằng những bản hợp đồng mới vô cùng chất lượng. Eden Hazard là một trong số những cái tên đã gia nhập sân Standford Bridge mùa hè năm nay và tiền vệ người Bỉ vừa tuyên bố anh sẽ khẳng định giá trị của mình trong mùa giải mới.

Nhà đương kim vô địch Champions League đã bỏ ra 32 triệu bảng để qua mặt Man Utd để có thể sở hữu tiền vệ trẻ tài năng Eden Hazard từ CLB Lille. Ra mắt không thật sự ấn tượng trong tour du đấu mùa hè, các CĐV của The Blues lo lắng ngôi sao người Bỉ sẽ không thể đáp ứng được sự kỳ vọng của ban lãnh đạo cũng như số tiền mà họ bỏ ra để chiêu mộ anh trong mùa hè này. Thế nhưng trong bài phỏng vấn mới đây nhất, Hazard đã có chia sẻ về niềm vui khi được khoác áo Chelsea mùa giải tới và khẳng định mình sẽ tỏa sáng để không phụ lòng yêu mến của người hâm mộ.

Hazard có màn ra mắt quá thành công
Hazard tự tin sẽ tỏa sáng trong mùa giải mới.

"Được khoác áo The Blues là niềm vinh dự đối với tôi. Chelsea là một đội bóng lớn với bề dày thành tích đáng nể, và là nhà đương kim vô địch Champions League. Tôi sẽ cố gắng tập luyện chăm chỉ để nhanh chóng hòa nhập được với lối chơi của toàn đội. Mức phí chuyển nhượng cao tương đương với sự kỳ vọng đè nặng lên vai, tuy nhiên điều đó chẳng ảnh hưởng gì đến tôi cả. Tôi sẽ chứng minh với mọi người thấy mình đáng giá đến từng xu mà CLB đã bỏ ra mang tôi về sân Stamford Bridge." tiền vệ sinh năm 1991 phát biểu.

Hiện tại Chelsea vẫn đang đi tìm thêm một tiền đạo đẳng cấp nữa để chia sẻ nhiệm vụ gánh vác hàng công của The Blues cùng Fernando Torres. Nhiều khả năng cái tên tiếp theo sẽ được HLV Di Matteo đem về sân Stanford Bridge chính là tiền đạo Edison Cavani của CLB Napoli.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X