Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard trở lại Ngoại hạng Anh vào tháng 1 năm 2023

Thứ Tư 09/11/2022 12:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ El Nacional cho hay, Newcastle đã đề nghị chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Eden Hazard của Real Madrid vào tháng 1 năm 2023 với mức phí 17 triệu bảng.

Eden Hazard từng là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở Ngoại hạng Anh, ngôi sao người Bỉ tỏa sáng rực rỡ ở Chelsea và cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu lớn. Cầu thủ sinh năm 1991 sau đó gia nhập Real Madrid với mức phí chuyển nhượng 100 triệu euro ở Hè 2019.

Được kỳ vọng rất lớn ở sân Bernabeu, nhưng Hazard không chứng tỏ khả năng của mình. Những chấn thương liên tiếp khiến số 7 thường xuyên phải nghỉ thi đấu, những đóng góp của anh cho Kền kền trắng là rất hạn chế.

Newcastle quan tam Hazard

Newcastle quan tâm Hazard

Eden Hazard bỏ lỡ 72 trận đấu chính thức của Real Madrid. Dẫu vậy, anh vẫn cùng Los Blancos đoạt được hai chức vô địch La Liga và một danh hiệu Champions League. HLV Carlo Ancelotti không còn kiên nhẫn với Hazard, và ông muốn Real thanh lý cầu thủ này. 

Nguồn tin từ El Nacional cho hay, Newcastle đã đề nghị chiêu mộ Hazard của Real Madrid vào tháng 1 năm 2023. Hazard từng tiết lộ với đồng đội Thibaut Courtois rằng, anh muốn trở lại xứ sương mù để vực lại sự nghiệp, và cơ hội để “Chích chòe” thành công trong thương vụ này là khá cao. 

Real Madrid muốn 17 triệu bảng cho ngôi sao của mình, và Newcastle chấp nhận chi đủ số tiền này. Aston Villa cũng muốn có Hazard, nhưng họ chỉ muốn mượn cầu thủ 31 tuổi. Đội chủ sân St James Park có lợi thế hơn về mặt tài chính do mới nhận sự đầu tư từ những ông chủ giàu có Saudi Arabia.

Chắc chắn tham vọng của Newcastle thuyết phục Hazard. Đội bóng thành phố Cảng đang chơi cực kỳ ấn tượng sau khi chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình trong năm 2023, họ thậm chí đang xếp thứ 3 ở Ngoại hạng Anh.   

@bongda24h.vn.official Eden Hazard trở lại NHA #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #edenhazard #realmadrid #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X