Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tới Real, Cesc Fabregas phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 08/06/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabregas nói về việc Hazard tới Real, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng chúc mừng đồng đội cũ. F4 cũng cho rằng cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bernabeu.

Fabregas chúc mừng Hazard


Cách đây không lâu, Eden Hazard chính thức là người của Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành Madrid, anh sẽ trở thành một trong những cái tên hưởng lương cao nhất ở sân Bernabeu. Còn với Chelsea, họ thu về 100 triệu euro tiền chuyển nhượng.
 
Fabregas nói về việc Hazard tới Real hình ảnh

Fabregas nói về việc Hazard tới Real


Eden Hazard viết tâm thư chia tay Chelsea, anh khẳng định quyết định rời Stamford Bridge khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình. Cầu thủ 28 tuổi này cũng tiết lộ Real và bến đỗ mà anh mơ ước từ nhỏ, đã đến lúc cầu thủ người Bỉ hoàn thành giấc mơ của mình.

Fabregas nói về việc Hazard tới Real, cầu thủ người Tây Ban Nha đã lên tiếng chúc mừng đồng đội cũ. F4 cũng cho rằng cầu thủ người Bỉ hoàn toàn có thể tỏa sáng ở Bernabeu.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất mà tôi từng gắn bó, tôi đã từng có những khoảnh khắc đẹp cùng cậu ấy ở Chelsea. Hazard đã suy nghĩ rất kỹ khi lựa chọn ra đi, tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy. Tôi tin Hazard sẽ bùng nổ trong màu áo Real Madrid”.

“Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, Hazard có thể chơi tốt ở bất kỳ CLB nào. Tôi nghĩ rằng mùa giải tới, Hazard sẽ là ngôi sao mới ở sân Bernabeu. Chúc mừng Hazard đã hoàn thành giấc mơ của mình, hy vọng cậu ấy sẽ cùng Real Madrid có được những thành công”.

Thibaut Courtois cũng chào đón Eden Hazard đến Real Madrid. Thủ thành người Bỉ cũng tin rằng ngôi sao đồng hương sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho đội bóng của Tây Ban Nha.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X