Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Tôi muốn đánh bại Messi và Ronaldo để giành QBV FIFA 2015"

Thứ Hai 08/06/2015 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Phát biểu trên tờ The Sun, tiền vệ Eden Hazard của Chelsea khẳng định anh rất muốn vượt mặt Messi và Ronaldo để giành QBV FIFA 2015.

Eden Hazard Toi muon danh bai Messi va Ronaldo de gianh QBV FIFA 2015 hinh anh
Hazard muốn giành QBV FIFA 2015.

Eden Hazard đã trải qua một mùa giải đại thành công khi cùng với Chelsea giành tới hai danh hiệu: Premier League và Cup Liên đoàn Anh. Ở khía cạnh cá nhân, cầu thủ người Bỉ đã ghi tới 19 bàn thắng và 13 đường kiến tạo, qua đó ẵm trọn danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải là mục tiêu cuối cùng của Hazard trong năm nay. Phát biểu trên tờ The Sun, tiền vệ sinh năm 1991 cho biết: “Ngay từ khi còn là cầu thủ trẻ của Lille, tôi đã nói với HLV Jean-Michel Vandamme rằng một ngày nào đó mình sẽ giành danh hiệu QBV FIFA. Đây luôn là giấc mơ mà tôi đã ấp ủ trong suốt thời gian dài qua”.

Nhưng, thật không may khi tôi phải cạnh tranh với hai người ngoài hành tinh là Ronaldo và Messi. Đây thật sự là khó khăn và thử thách rất lớn đối với tôi trong quá trình đánh bật họ. Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện trong mùa giải vừa qua thì tôi luôn ấp ủ một niềm tin rằng bản thân sẽ vượt qua họ để giành giải thưởng cao quý này”. Hazard vẫn tự tin bản thân sẽ giành QBV FIFA 2015.

Trên thực tế, thật khó để Hazard có thể hiện thực hóa được giấc mơ này trong năm 2015. Bởi lẽ, ai cũng biết rằng QBV FIFA 2015 gần như chắc chắn nằm trong tầm tay của Lionel Messi – cầu thủ vừa giành cú ăn 3 lịch sử với Barcelona. Bên cạnh đó, Ronaldo cũng là một ứng cử viên đáng gờm khi anh đã có hiệu suất ghi bàn khủng khiếp trong mùa giải 2014/2015 với 61 bàn, dù cho Real đã trải qua một mùa giải trắng tay.

Eden Hazard được đánh giá là một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới ở thời điểm hiện tại. Dù vậy, cơ hội để cầu thủ người Bỉ vượt mặt Messi và Ronaldo để lần đầu giành giải thưởng cao quý này trong năm nay là không cao. Giới chuyên gia nhận định, dưới sự xuất sắc của mình thì cặp đôi Messi và Ronaldo sẽ còn thống trị giải thưởng cao quý này trong nhiều năm nữa. Và xem ra, mục tiêu của Hazard vẫn đang là giấc mơ còn dang dở.

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X