Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Tôi muốn biết HLV Chelsea mùa tới là ai"

Thứ Hai 11/06/2018 08:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard phát biểu về Chelsea, tiền vệ người Bỉ muốn The Blues nhanh chóng biết được ai sẽ dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới.

HLV Chelsea mùa tới vẫn chưa rõ ràng


2 mùa giải dẫn dắt Chelsea, năm nào ông Antonio Conte cũng mang về cho The Blues ít nhất 1 danh hiệu. Tuy nhiên, ông thầy người Italia vẫn đang đứng trước khả năng bị sa thải. 
 
Eden Hazard phát biểu về Chelsea hình ảnh

Chelsea vẫn chưa quyết định bổ nhiệm Maurizio Sarri thay Conte


Mâu thuẫn với BLĐ và các cầu thủ là lý do khiến cựu HLV Juventus có thể ra đi vào Hè này. Nhiều nguồn tin khẳng định Chelsea đã quyết định sa thải Conte, người mà họ bổ nhiệm sẽ là cựu HLV Napoli, Maurizio Sarri.

Chelsea chấp nhận chi 9 triệu bảng tiền đền bù việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với HLV Conte, họ cũng chấp nhận chi 6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông Sarri với Napoli.

Nhà cầm quân 58 tuổi này được cho là đã tới London để ký hợp đồng với Chelsea từ 2 tuần trước, song đến thời điểm hiện tại ông vẫn chưa chính thức được bổ nhiệm. 

Với việc chưa có sự quyết định trên băng ghế huấn luyện khiến chuyển nhượng Chelsea đang tỏ ra rất mù mịt, họ vẫn chưa quyết định mua ai và bán ai ở Hè này.
 

Hazard muốn biết HLV Chelsea mùa tới là ai

 

Eden Hazard phát biểu về Chelsea, tiền vệ người Bỉ muốn The Blues nhanh chóng biết được ai sẽ dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge ở mùa giải tới.
 
Eden Hazard phát biểu về Chelsea hình ảnh 2

Eden Hazard muốn biết HLV Chelsea mùa tới là ai


“Tất nhiên là tôi muốn biết ai sẽ dẫn dắt Chelsea mùa tới, tôi muốn biết được mục tiêu và kế hoạch của đội bóng. Tôi đọc được rất nhiều những tin đồn khác nhau, nhưng tôi muốn BLĐ Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng”.

“Nếu chúng tôi có một HLV mới, tất nhiên sẽ phải có nhiều cầu thủ mới để phục vụ cho chiến thuật của ông ấy. Hiện tại tôi vẫn đang tập trung hoàn toàn vào World Cup 2018, nhưng tôi vẫn quan tâm đến những tin tức về Chelsea”

Hazard chỉ còn hợp đồng với Chelsea đến năm 2020, hiện Real Madrid quan tâm Hazard.

Chắc chắn cầu thủ người Bỉ muốn nhanh chóng biết được HLV Chelsea mùa tới là ai và kế hoạch của đội bóng như thế nào trước khi quyết định có ký hợp đồng mới hay không.

Bỉ sẽ có trận giao hữu với Costa Rica trước khi đối đầu với Panama, Tunisia và Anh tại bảng G World Cup 2018.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X