Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tới La Liga nhưng không phải Real?

Thứ Ba 10/07/2018 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca muốn mua Eden Hazard, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 100 triệu euro để vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này.

Barca gia nhập cuộc đua giành Hazard


Trong thời gian gần đây, tương lai tiền vệ Eden Hazard là một trong những đề tài được báo chí khai thác rất nhiều. Ngôi sao người Bỉ lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Real quan tâm Hazard, chủ tịch Perez muốn đưa về cầu thủ 27 tuổi ở Hè 2018.
Barca muốn mua Eden Hazard với giá 100 triệu euro ở Hè 2018 hình ảnh

Barca muốn mua Eden Hazard


Khả năng Real mua Hazard bất ngờ trở nên khó khăn khi họ có đối thủ lớn trong thương vụ này. Theo Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn mua Eden Hazard, đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi đậm mua ngôi sao người Bỉ.

Barca vừa nhận thất bại trong thương vụ Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, họ nhắm Hazard thay cầu thủ người Pháp. Để vượt mặt Real Madrid trong thương vụ này đội chủ sân Camp Nou muốn đẩy nhanh tốc độ đàm phán.

Barca sẵn sàng chi đủ số tiền mà Chelsea yêu cầu, theo đó họ sẵn sàng chi tới 100 triệu euro cho thương vụ này. Trước đó The Sun khẳng định Chelsea từ chối bán Hazard cho Real với giá 60 triệu euro.

Barca có khả năng chiêu mộ thành công Hazard

Hợp đồng giữa Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, The Blues đã nhiều lần muốn gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1991 nhưng anh đều từ chối. Cầu thủ người Bỉ khẳng định anh muốn kiểm chứng tham vọng của Chelsea trước khi quyết định có ký hợp đồng mới hay không.
Eden Hazard Chelsea

Chelsea có thể bán Eden Hazard ở Hè 2018


Chủ tịch Roman Abramovich đang tức giận với động thái “câu giờ” từ phía Hazard, Mirror khẳng định ông này sẵn sàng bán cầu thủ sinh năm 1991 nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Real được đồn đoán quan tâm Hazard từ khá lâu, nhưng vẫn chưa có những động thái quyết liệt trong thương vụ này. Nếu Barca đẩy nhanh tiến độ đàm phán, đáp ứng số tiền mà Chelsea yêu cầu và trả lương rất cao cho Hazard, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Hazard hiện vẫn đang cùng ĐT Bỉ thi đấu ở World Cup 2018, ngôi sao 27 tuổi mới đây khẳng định mọi cầu thủ đều muốn đá cho Real.

Ngôi sao sinh năm 1991 ưu tiên tới Bernabeu nếu rờiChelsea, nhưng trong trường hợp Los Blancos không có những đội thái quyết liệt thì anh hoàn toàn có thể nghĩ đến chuyện tới Barca.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X