Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard: "Tôi không phải nghệ sĩ giống như Messi"

Thứ Ba 04/04/2017 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Eden Hazard tự nhìn nhận rằng bản thân chưa đạt tới đẳng cấp siêu sao hàng đầu như Lionel Messi.

 
Mùa này, Eden Hazard đang thi đấu rất ấn tượng khi trở thành nhân tố chủ chốt trong thành công của Chelsea dưới thời Antonio Conte. Cầu thủ người Bỉ đã ghi được 11 bàn cũng như có 5 đường kiến tạo cho đồng đội lập công để giúp The Blues đứng đầu bảng xếp hạng với 7 điểm nhiều hơn đội đứng sau là Tottenham.
 
Eden Hazard thua nhan chua vuon toi dang cap cua Messi.
Eden Hazard thừa nhận chưa vươn tới đẳng cấp của Messi.

Đặc biệt, những pha xử lý kỹ thuật của tiền vệ Eden Hazard đã trở thành thương hiệu khiến Real Madrid để mắt tới. Trong trận thắng Arsenal với tỉ số 3-1 hồi đầu tháng Hai, tiền vệ 26 tuổi đã có pha độc diễn đi bóng từ giữa sân trong vòng vây của hàng phòng ngự Arsenal để ghi bàn.
 
Điều đó khiến nhiều người so sánh Eden Hazard và Lionel Messi. Chia sẻ trên France Football, Hazard cho rằng: "Với tôi, những nghệ sĩ thực thụ là Zidane và Ronaldinho. Riquelme cũng vậy với cái cách anh ấy di chuyển và chuyền bóng. Và sau đó là đến Messi". 
 
"Những điều anh ấy làm với trái bóng rất khác biệt. Tôi không nghĩ mình cùng đẳng cấp với anh ấy, cũng không cho rằng mình là nghệ sĩ giống Messi. Tôi bắt đầu vai trò cầu thủ sáng tạo ngay từ khi còn nhỏ. Bạn không thể tập luyện được điều đó. Tất nhiên tôi đã làm việc rất chăm chỉ để cải thiện hơn nữa nhưng đó vẫn là một phần bản năng của tôi".
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X