Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ sự khác biệt giữa Chelsea và Man City

Thứ Sáu 07/12/2018 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hazard nói về sự khác biệt giữa Chelsea và Man City, cầu thủ người Bỉ tiết lộ lý do Man xanh ghi được nhiều bàn thắng hơn đội bóng thành London.

Hazard chỉ ra sự khác biệt giữa Chelsea và Man City


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19, Chelsea vs Man City trên sân nhà. Đội bóng thành London đang có dấu hiệu sa sút, 3 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ nhận 2 thất bại trước Tottenham và Wolves. Dù có lợi thế được thi đấu tại Stamford Bridge, song Chelsea vẫn bị đánh giá thấp hơn so với Man City.
 
Hazard nói về sự khác biệt giữa Chelsea và Man City hình ảnh

Chelsea tiếp Man City ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2018/19


Thầy trò Pep Guardiola vẫn bất bại sau 15 vòng đấu, trong đó có 13 chiến thắng. Đội chủ sân Etihad đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng, hơn 10 điểm so với Chelsea, đội xếp thứ 4. Số lượng bàn thắng cũng như số bàn thua mà Man City phải nhận cũng đều tốt hơn rất nhiều so với Chelsea.

Hazard nói về sự khác biệt giữa Chelsea và Man City, cầu thủ người Bỉ tiết lộ lý do Man xanh ghi được nhiều bàn thắng hơn đội bóng thành London.

“Trong trận đấu với Wolves, chúng tôi kiểm soát bóng gần 70% nhưng vẫn phải nhận thất bại. Chelsea chơi bóng dựa nhiều vào những nỗ lực của các cá nhân, chúng tôi chưa có sự gắn kết cần thiết. Ngược lại, Man City có lối chơi tập thể rõ ràng, 11 cầu thủ của họ là những mắt xích không thể tách rời”.
 
BATE vs Chelsea Hazard

 Hazard nói về sự khác biệt giữa Man City và Chelsea


“Điểm nổ của Chelsea chỉ là những ngôi sao trên hàng công, tuyến tiền vệ hay hàng thủ không đóng góp quá nhiều bàn thắng. Ngược lại, Man City có những cầu thủ có thể ghi bàn ở cả 3 tuyến, những tình huống phối hợp liên tiếp giúp họ có nhiều khoảng trống để ghi bàn”.

“Chelsea không kiểm soát bóng ít hơn Man City quá nhiều, song chúng tôi không tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn bằng họ. Rõ ràng để tạo ra sự nhuần nhuyễn trong lối chơi như thời điểm hiện tại Pep đã mất rất nhiều thời gian chuẩn bị, không dễ để ngăn cản họ ở thời điểm hiện tại”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X