Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ mục tiêu lớn nhất trong tương lai gần

Thứ Tư 26/12/2018 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Eden Hazard chia sẻ về mục tiêu của mình, cầu thủ người Bỉ khẳng định muốn giành những danh hiệu Champions League trong tương lai gần.

Hazard đang cố gắng hết sức trong màu áo Chelsea


Mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang là cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi 8 bàn và cung cấp 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, phong độ ấn tượng của anh là một trong những lý do giúp Chelsea đang nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu.
 
Eden Hazard chia sẻ về mục tiêu của mình hình ảnh

Hazard đang nỗ lực trong màu áo Chelsea


Mặc dù tuyên bố muốn tới Real Madrid trong tương lai gần, nhưng Hazard vẫn đang cống hiến hết khả năng của mình cho Chelsea. Hợp đồng của số 10 với The Blues còn thời hạn đến tháng 7 năm 2020, anh đã từ chối gia hạn hợp đồng mới.

Trong một phát biểu mới nhất, Hazard khẳng định anh chưa nghĩ đến chuyện hợp đồng mới và đang tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu: “Bây giờ không phải thời điểm thích hợp để nghĩ đến một bản hợp đồng mới. Tôi chưa bao giờ nghĩ về bản thân mình, tôi cố gắng hết sức vì mục tiêu chung của đội bóng”.

“Có những trận đấu tôi ghi bàn hoặc kiến tạo, nhưng đôi khi tôi không thể ghi tên mình vào những bàn thắng của Chelsea. Dù có ghi bàn hay không thì tôi vẫn luôn chơi với hết khả năng của mình, tôi hài lòng với phong độ của mình từ đầu mùa và vẫn đang nỗ lực để tốt hơn nữa”.
 


Hazard muốn giành Champions League

 


Eden Hazard chia sẻ về mục tiêu của mình, cầu thủ người Bỉ khẳng định muốn giành những danh hiệu Champions League trong tương lai gần.
 
Chelsea vs Leicester Hazard that vong

Hazard muốn giành chức vô địch Champions League trong tương lai gần


“Trong 4 tháng qua, Chelsea đã nỗ lực rất nhiều HLV mới. Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều, tôi nghĩ rằng Chelsea đang đi đúng hướng. Chúng tôi có mặt trong Top 4 ở Ngoại hạng Anh, lọt vào bán kết cúp Liên đoàn và vượt qua vòng bảng Europa League”.

“Trước World Cup, mọi người nghĩ tôi là một cầu thủ giỏi, nhưng sau World Cup họ nói tôi là một trong những cầu thủ hay nhất thế giới. Tôi rất mừng vì những nỗ lực của mình được ghi nhận”.

“Tôi cần ghi nhiều bàn thắng hơn, tôi muốn cùng Chelsea giành những danh hiệu. Cầu thủ nào cũng muốn giành chức vô địch Champions League, tôi cũng vậy, đó là mục tiêu của tôi trong tương lai gần”.

Mới đây, Michael Essien nói về Eden Hazard, người cũ khuyên ngôi sao người Bỉ ở lại Stamford Bridge thay vì cập bến Real Madrid ở Hè 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X