Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Eden Hazard tiết lộ lý do từ chối MU để tới Chelsea

Thứ Bảy 17/02/2024 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Eden Hazard mới đây đã tiết lộ lý do tại sao anh ký hợp đồng với Chelsea mặc dù ban đầu không có hứng thú với câu lạc bộ thành London. 

Tiền vệ Eden Hazard là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại của Chelsea, ghi 110 bàn và thực hiện 92 đường kiến tạo trong 352 trận trong suốt 7 năm thi đấu rất thành công ở sân Stamford Bridge. Anh cùng Chelsea giành 2 chức vô địch Premier League, hai Europa League và FA Cup.

Tuy nhiên, mọi chuyện có thể đã khác nếu cầu thủ sinh năm 1991 chọn không chuyển đến Stamford Bridge vào năm 2012 trong một hợp đồng trị giá 32 triệu bảng. Hazard được nhiều đội bóng lớn quan tâm vào thời điểm đó, sau những màn trình diễn nổi bật ở Lille.

Eden Hazard tiet lo ly do tu choi MU de toi Chelsea

Eden Hazard tiết lộ lý do từ chối MU để tới Chelsea

Cầu thủ 32 tuổi đã quyết định chuyển tới Chelsea, nhưng The Blues ban đầu không nằm trong tầm ngắm của anh. Phát biểu trên The Obi One Podcast, cầu thủ 33 tuổi cho biết: “Tôi đã nói chuyện với Sir Alex Ferguson khi đó là HLV trưởng của MU. Tôi đã nói chuyện với Harry Redknapp, lúc đó là huấn luyện viên trưởng của Tottenham. Tôi tới Manchester để xem sân tập của Man City.

Vì vậy, tôi đã có một vài lựa chọn, nhưng không phải Chelsea vì trước đó, Chelsea thi đấu không tốt. Bạn biết đấy khi họ vô địch Champions League, thì ở Premier League, họ đứng thứ 6 hay thứ 7, tôi không nhớ. Tôi biết tôi sẽ rời Pháp để đến Premier League chứ không phải Chelsea, vì tôi muốn chơi ở Champions League. Vì động thái đó đến sau khi họ đã vô địch Champions League."

Chelsea thực sự đã có phong độ tệ hại ở Ngoại hạng Anh vào mùa giải 2011/12, đứng thứ 6 tại Premier League, nhưng đáng chú ý là họ đã giành chức vô địch Champions League đầu tiên khi đánh bại Bayern Munich trên chấm phạt đền trong trận chung kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X